Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đỗ Thị Hà khoe dáng nóng bỏng với bikini ở biển Puerto Rico

(VTC News) -

Người hâm mộ cuối cùng cũng đã được ngắm Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong bộ bikini gợi cảm ở biển Puerto Rico – nơi diễn ra cuộc thi Miss World 2021.

Ngày 30/11, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu chia sẻ những hình ảnh mặc bikini nóng bỏng của mình, được chụp trên bờ biển Puerto Rico.

Trên nền biển xanh, Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ xuýt xoa vì vóc dáng săn chắc, gợi cảm, vòng eo thon gọn và nụ cười toả nắng. 

Nàng hậu lựa chọn bộ bikini có màu vàng neon. Nhiều khán giả bình luận rằng biển rất đẹp nhưng họ chỉ chú ý tới vẻ đẹp rực rỡ của Đỗ Thị Hà.

Đôi chân dài 1,11 m thẳng tắp là điểm nhấn trong những bức ảnh của Đỗ Thị Hà.

Chỉ sau hơn vài giờ đăng tải, bài đăng của Đỗ Thị Hà đã thu hút hơn 17.000 lượt thích và nhiều bình luận tích cực.

Nàng hậu cũng được khen ngợi vì thần thái và vóc dáng ngày càng xuất sắc. Đây là thành quả tập luyện không ngừng nghỉ của cô trước khi lên đường dự thi Miss World 2021.

Ngay sau đó, Đỗ Thị Hà tiếp tục chia sẻ bộ ảnh bikini khác của mình.

“Hà luôn muốn mặc những trang phục với màu sắc tươi sáng và rực rỡ khi đến với vùng đất Puerto Rico, cũng như luôn muốn mang năng lượng tích cực đến với mọi người”, Đỗ Thị Hà tiết lộ lý do lựa chọn gam màu nổi cho trang phục bikini.

Trong 10 ngày đầu dự thi, Đỗ Thị Hà gây ấn tượng nhờ nhan sắc tươi sáng cùng tính cách thân thiện, hoà đồng. Cô cũng thể hiện sự tự tin và hoàn thành tốt các phần thi phụ. Hà ghi tên mình vào top 27 phần thi tài năng. Trong phần thi Head to Head Challenge, Đỗ Thị Hà còn cho đại diện Trung Quốc - Jiang Siqi - mượn một chiếc váy màu vàng để ghi hình. Hành động này của cô đã ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế.

Với những gì đang thể hiện ở cuộc thi, Đỗ Thị Hà còn được chuyên trang Missosology dự đoán lọt top 20 chung cuộc.

Trang phục của Đỗ Thị Hà trong cuộc thi cũng để lại nhiều ấn tượng khi cô giới thiệu được những nét đẹp của thiên nhiên, văn hoá Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, với những nỗ lực và sự tiến bộ từng ngày, nàng hậu sinh năm 2001 được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hà Linh

Tin mới