Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diễn viên Anh Đức: ‘Chuyện tôi ca hát, khán giả hoài nghi là đúng’

(VTC News) -

Dù vậy, nam diễn viên khẳng định anh ca hát chỉ để thỏa đam mê của bản thân.

Video: MV Cuộc sống mà - Anh Đức

Anh Đức vừa cho ra mắt MV Cuộc sống mà với ý tưởng dựa trên bộ truyện tranh Doraemon gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X.

Bên cạnh Anh Đức với vai Nobita, các nghệ sĩ Lê Giang, Puka, Minh Dự, Quốc Khánh... đều lần lượt hóa thân vào các nhân vật quen thuộc khiến nhiều người thích thú.

Anh Đức.

Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hưng sáng tác, thuộc thể loại Pop theo phong cách sôi động cùng ca từ, giai điệu vui tai.

Thông qua đó, Anh Đức muốn truyền tải thông điệp: “Cuộc sống luôn có muôn vàn sắc màu mà mỗi người chúng ta phải khám phá mỗi ngày. Dù có như thế nào đi nữa, mọi người hãy đối diện với tâm thế tích cực nhất”. 

Anh Đức chia sẻ, ban đầu anh định chỉ mời vài khách mời. Tuy nhiên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp khi biết anh chuẩn bị quay MV nên ngỏ lời tham gia mà không đặt nặng vấn đề cát-xê.

Lấn sân ca hát, Anh Đức cũng có phần thể hiện với chất giọng khá ổn. Trước đây, anh nhiều lần khoe giọng khi tham gia các show truyền hình hoặc trong MV Tin anh đi ra mắt đầu năm 2019.

 

Việc Anh Đức cho ra mắt MV ca nhạc được đầu tư chỉn chu khiến nhiều người cho rằng sắp có thêm một diễn viên “đá chéo sân”. Tuy nhiên, Anh Đức thẳng thắn: “Khi mọi người nhìn vào sản phẩm của tôi, việc tò mò, hoài nghi cũng là chuyện dễ hiểu. Còn thực tế tôi không suy nghĩ sâu xa hay ủ mưu gì cả.

Tôi ca hát cũng chỉ là thỏa đam mê và đồng thời mang đến một hình ảnh khác hơn về Anh Đức mà thôi”. 

Cũng theo Anh Đức, trong năm 2020 anh vẫn sẽ chú tâm vào vai trò diễn xuất, còn việc ca hát với anh như một con đường mới cần có thời gian và định hướng lâu dài. Tuy vậy, nam diễn viên vui khi nghe được những lời động viên từ khán giả.

Ngoài việc xem như món quà tặng khán giả, MV cũng là dấu chấm khép lại một năm 2019 của Anh Đức.

Dung Phạm

Tin mới