Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

(VTC News) -

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ 80-82 Châu Văn Liêm, Quận 5 TP.HCM là địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng cao, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh.

Giới thiệu về Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, Quận 5 TP.HCM được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín, hội đủ đầy đủ các yếu tố của một cơ sở khám chữa bệnh chất lượng, chuyên nghiệp cùng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

Suốt nhiều năm qua, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã luôn giữ vững phong độ trong công tác khám chữa bệnh, mang đến nhiều trải nghiệm tốt về dịch vụ, đảm bảo cho người bệnh được thăm khám và điều trị trong một môi trường khám chữa bệnh chất lượng, mang lại kết quả tốt, xóa tan những căn bệnh phiền toái, giúp bệnh nhân sớm quay lại với cuộc sống thường ngày.

Khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả tại Đa khoa Hoàn Cầu.

Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong thăm khám và điều trị đa dạng bệnh lý như: Nam khoa, phụ khoa, đình chỉ thai kỳ, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội, bệnh tai mũi họng, bệnh da liễu...

Về đội ngũ nhân lực

Phụ trách điều trị tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, Quận 5 TP.HCM là đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, có kinh nghiệm thăm khám và điều trị cho nhiều ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp, từ đó có thể hỗ trợ chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chuẩn xác, tư vấn hướng điều trị an toàn phù hợp.

Bên cạnh đó, các bác sĩ và nhân viên y tá luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ tận tình, sẵn sàng thấu hiểu và hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc.

Về cơ sở vật chất

Môi trường phòng khám chú trọng đầu tư xây dựng, cơ sở hạ tầng rộng lớn, khang trang và đầy đủ các phòng chức năng được thiết kế tách biệt, đảm bảo riêng tư và luôn được vệ sinh sạch sẽ, giúp phục vụ công tác khám chữa bệnh hiệu quả cao.

Đa Khoa Hoàn Cầu luôn chú trọng đầu tư, trực tiếp nhập khẩu hệ thống máy móc, trang thiết y tế bị từ nước ngoài như Mỹ, Anh, Nhật,... 

Tất cả đều được cấp phép đưa vào sử dụng, các chuyên gia luôn nâng cấp theo định kì, thường xuyên bảo quản và vô trùng cẩn thận trước và sau khi sử dụng nhằm đảm bảo an toàn, nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Cơ sở vật chất được đầu tư tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu.

Về phương pháp chữa trị

Hệ thống máy móc y tế hiện đại tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu giúp hỗ trợ cho công tác khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng và chính xác, đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bệnh.

Bên cạnh đó, các chuyên gia luôn cập nhật những kỹ thuật hiện đại mới để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, các phương pháp được chọn lọc kĩ càng, thích hợp với tình trạng bệnh lý cụ thể, mức độ bệnh và cơ địa của bệnh nhân, đảm bảo an toàn, mang lại kết quả tốt, hoàn toàn không gây biến chứng, rút ngắn được thời gian phục hồi và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Về dịch vụ y tế

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, Quận 5 TP.HCM luôn có sự đầu tư trong những dịch vụ y tế, với mong muốn mang đến cho người bệnh những trải nghiệm tốt, tạo sự yên tâm, thoải mái trong quá trình thăm khám.

Bệnh nhân khi đến trực tiếp phòng khám sẽ được các nhân viên y tế hướng dẫn hoàn thành mọi thủ tục một cách đơn giản, nhanh chóng, chỉ tốn vài phút là có thể được gặp bác sĩ, tránh tình trạng xếp hàng chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, tránh để người bệnh phải tạm gác lại công việc cá nhân vì giờ giấc eo hẹp, phòng khám đã thực hiện khung giờ khám chữa bệnh xuyên suốt từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối hằng ngày, mở cửa cả cuối tuần và các ngày Lễ, Tết mà không hề phụ thu thêm bất cứ khoảng phí nào.

Ngoài ra, người bệnh không cần phải lo lắng về vấn đề bị lộ thông tin cá nhân hay bắt gặp người quen, vì phòng khám có xây dựng hệ thống bảo mật thông tin người bệnh chặt chẽ, tránh để rò rỉ ra bên ngoài làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của bệnh nhân.

Bên cạnh đó, Đa Khoa Hoàn Cầu còn triển khai mô hình thăm khám khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, giúp người bệnh được khám chữa trong không gian riêng tư và có thể thoải mái hơn trong quá trình điều trị.

Về hệ thống tư vấn

Thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám, người bệnh sẽ được các chuyên gia giải đáp toàn bộ thắc mắc hoàn toàn miễn phí bất cứ lúc nào. Ngoài ra, bệnh nhân còn được hướng dẫn đặt hẹn – lựa chọn khung giờ khám bệnh, yêu cầu giờ giấc và lựa chọn bác sĩ chữa trị theo mong muốn.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu.

Toàn bộ chi phí ở các hạng mục thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu, địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, Quận 5 TP.HCM được công khai, niêm yết bảng giá rõ ràng. Các chuyên gia cũng sẽ tư vấn cụ thể cho bệnh nhân, nếu đồng ý thì mới tiến hành chữa trị. Thực hiện thu phí minh bạch, có in hóa đơn đóng dấu rõ ràng, tuân thủ đúng các quy định của Sở Y tế.

Nếu người bệnh tin tưởng và có nhu cầu đến khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu, xin vui lòng liên hệ:

●  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu quận 5 TP.HCM

●  Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

●  Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

●  Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

●  Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

Hải Anh

Tin mới