Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diana Unicharm tặng Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos cho người dân vùng bão, lũ

(VTC News) -

Diana Unicharm phối hợp Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế tặng 36.000 gói Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos cho bà con 6 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão, lũ.

Do ảnh hưởng bão số 3 (Yagi), những ngày qua, nhiều tỉnh, thành phố xảy ra tình trạng ngập lụt. Đây là điều kiện thuận lợi cho muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết sinh sôi, phát triển. Các chuyên gia nhận định, nguy cơ dịch bệnh sẽ bùng phát trong thời gian tới nếu không triển khai các biện pháp phòng dịch chủ động và đồng bộ.

Ms. Yukiko Matsumura – Giám đốc Marketing Người tiêu dùng Diana Unicharm - trao tặng ủng hộ tới Vụ sức khỏe Bà mẹ - trẻ em, Bộ Y tế.

Với tinh thần khẩn trương, hỗ trợ kịp thời cho đồng bào phòng dịch bệnh, 36.000 gói Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos đã được Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh tại 6 tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Tuyên Quang, Quảng Ninh và Bắc Giang.

Bobby Anitmos là dòng sản phẩm chuyên biệt gồm Tã quần xua muỗi và Khăn lau xua muỗi được các chuyên gia của Tập đoàn Unicharm Nhật Bản phát triển cho thị trường Đông Nam Á nhằm góp phần phòng chống dịch sốt xuất huyết. Trong đó, Khăn lau xua muỗi Bobby Antimos sử dụng hương sả tự nhiên, không chứa DEET, có hiệu quả xua muỗi trong vòng 4 tiếng, an toàn với trẻ em từ 6 tháng tuổi và cả phụ nữ đang mang thai.

Ông Đinh Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế, cho biết :“Trong bối cảnh thiên tai, nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân rất cấp thiết, đặc biệt thời gian từ tháng 9 - tháng 11 hàng năm còn được coi là giai đoạn “nóng” của dịch sốt xuất huyết, chính vì vậy, với việc cấp phát khăn lau xua muỗi Bobby Antimos mang nhiều ý nghĩa thiết thực trong công tác phòng dịch bệnh trong và sau bão lũ, giúp trẻ em và người dân vùng bão lũ bảo vệ sức khỏe khỏi mối lo muỗi đốt và góp phần phòng tránh dịch sốt xuất huyết”.

Bà Yukiko Matsumura - Giám đốc Marketing Người tiêu dùng Diana Unicharm - cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng Bộ Y Tế, đóng góp sản phẩm khăn lau xua muỗi Bobby Antimos để góp phần phòng ngừa dịch sốt xuất huyết.

Chúng tôi hi vọng sản phẩm này sẽ có thể góp phần giúp người dân các địa phường sau bão lũ phòng ngừa dịch sốt xuất huyết. Trong thời gian tới, Diana Unicharm sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm với tính thiết thực cao, đóng góp cho sự phát triển của xã hội nhằm hướng đến mục tiêu hiện thực hóa xã hội cộng sinh.”

Nhân viên y tế phát khăn lau xua muỗi Bobby Antimos đến bà mẹ, trẻ em vùng bão lũ phòng dịch sốt xuất huyết  

Bên cạnh hoạt động kinh doanh sản xuất, Diana Unicharm luôn đi đầu trong công tác tài trợ, ủng hộ hàng triệu sản phẩm, tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe... lan toả các giá trị tích cực cũng như khẳng định sự cam kết phát triển vì cộng đồng của doanh nghiệp.

Mới đây nhất, Diana Unicharm trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng qua Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Hà An

Tin mới