Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Diana Unicharm hưởng ứng ngày Asean phòng chống sốt xuất huyết 15/6

(VTC News) -

Ngày 15/6, Diana Unicharm (Công ty thành viên thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản) phát động Lễ ra quân hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết.

Luôn nỗ lực vì chất lượng cuộc sống của người Việt, đặc biệt là trẻ nhỏ, mới đây, Diana Unicharm (Công ty thành viên thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản) đã phát động Lễ ra quân hưởng ứng ngày ASEAN Phòng Chống Sốt Xuất Huyết – 15/6/2024.

Bên cạnh đó, nhãn hàng còn tiên phong giới thiệu sản phẩm Tã quần xua muỗi Bobby Antimos – phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng cho thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Không khí sôi động trong Lễ ra quân

Chiến dịch vì cộng đồng, cùng người dân nâng cao ý thức phòng chống sốt xuất huyết

Trước diễn biến phức tạp của dịch sốt xuất huyết, hơn bao giờ hết, việc phòng bệnh được xem là ưu tiên hàng đầu hiện nay. Với lý do đó, Diana Unicharm đã khởi xướng Lễ ra quân hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết. Sự kiện có sự tham gia của đông đảo các Bộ, Ban, Ngành địa phương với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Theo đó, tập thể Diana Unicharm sẽ chia thành 02 nhóm. Một nhóm sẽ phối hợp cùng đội ngũ y tế địa phương dọn dẹp vệ sinh các khu vực xung quanh, hướng dẫn người dân các biện pháp diệt muỗi, lăng quăng tại nhà, tuyên truyền về mức độ nguy hiểm của bệnh sốt xuất huyết.

Nhóm còn lại sẽ đảm nhận nhiệm vụ tiếp cận các “điểm nóng” về sốt xuất huyết tại Hà Nội nhằm giới thiệu về Tã quần xua muỗi Bobby Antimos và trao tặng mẫu thử để người dân được trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm.

Niềm vui và sự nhiệt huyết của tập thể CBNV Diana Unicharm trong suốt Lễ ra quân.

Tã quần xua muỗi Bobby Antimos: Cùng mẹ bảo vệ bé yêu, xua tan nỗi lo sốt xuất huyết

Song song với các hoạt động chung tay vì cộng đồng, Diana Unicharm với sứ mệnh đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất để sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, phù hợp nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt còn ra mắt Tã quần xua muỗi Bobby Antimos.

Đây cũng là sản phẩm chiến lược mà Unicharm thiết kế và “may đo” riêng cho thị trường Đông Nam Á, sở hữu nhiều ưu điểm “có 1-0-2” như:

Hàng rào sả tự nhiên, an toàn: Với tinh chất sả được bao phủ mặt ngoài của tã, Tã quần xua muỗi Bobby Antimos tự tin bảo vệ trẻ khỏi muỗi. Sản phẩm này còn được chứng nhận da liễu an toàn và không gây kích ứng da.

Hiệu quả xua muỗi tới 8 giờ: Với khả năng xua muỗi lên tới 8 giờ được Viện Sốt Rét - Ký Sinh Trùng - Côn trùng Trung ương kiểm nghiệm và chứng nhận, Tã quần xua muỗi Bobby Antimos tự hào là chiếc tã quần đầu tiên được “trang bị” tính năng tuyệt vời này, giúp bố mẹ an tâm sử dụng cho trẻ suốt cả ngày dài. 

Với Tã quần xua muỗi Bobby Antimos, bố mẹ có thể an tâm khi bé yêu được bảo vệ khỏi muỗi.

Thấm hút tới 6 lần, chống tràn lý tưởng: Kế thừa công nghệ ép lõi đặc biệt từ tập đoàn Unicharm, Tã quần xua muỗi Bobby Antimos có khả năng thấm hút tới 6 lần bé tè, đồng thời giữ cho bề mặt tã luôn khô thoáng và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho trẻ. Chưa hết, sản phẩm còn được thiết kế với lưng thun mềm mại, giúp ôm khít vừa vặn cơ thể bé, ngăn tràn tối đa.

Hơn hai thập kỷ gắn bó cùng người Việt, Diana Unicharm không chỉ bền bỉ mang đến những cải tiến, sáng tạo vì chất lượng cuộc sống của hàng triệu gia đình; mà còn kiên trì và sôi nổi với những hoạt động vì cộng đồng nhân văn, ý nghĩa.

Dẫu biết hành trình đẩy lùi sốt xuất huyết chắc chắn sẽ còn nhiều thử thách, nhưng với sự chung tay của cả cộng đồng và nỗ lực tích cực của những doanh nghiệp như Diana Unicharm, tin rằng trong tương lai không xa sốt xuất huyết sẽ không còn là nỗi ám ảnh của mọi người, mọi nhà.

Hà An

Tin mới