Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi giữa trời rực rỡ tập 35: Pu bị lừa tiền; Chải thành 'thanh niên nghiêm túc'

10:59 17/09/2024 Phim
(VTC News) -

Chải dần thay đổi, trở nên nghiêm túc hơn để chăm lo cho bố, trong khi đó, Pu bị lừa hết tiền trong tập 35 "Đi giữa trời rực rỡ".

Trong tập 35 Đi giữa trời rực rỡ, ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) được ra viện, Chải (Long Vũ) đưa bố về phòng trọ nghỉ ngơi. Chải quyết tâm "bật chế độ" thanh niên nghiêm túc để có thể lo cho mình và bố Chiểu.

Tả đùa quá trớn khiến Chải khó chịu trong tập 35 "Đi giữa trời rực rỡ".

Tả đi theo cùng, thấy ông Chiểu đi lại khó khăn, cậu nói: "Ngày xưa bác gả cái Dất cho thằng Chải, có phải bây giờ con dâu nó chăm không?". Thấy Tả đùa quá trớn, Chải khó chịu ra mặt, hăm doạ bạn thân: "Nói cái gì đấy, thích đùa kiểu đấy không? Đùa kiểu đấy là không có chuyện ở chung nữa đâu".

Thấy thái độ nghiêm túc của Chải, Tả có phần hoang mang: "Khiếp, trêu tí gì căng". Ông Chiểu thấy cả hai căng thẳng, lên tiếng can ngăn, ông nói với Tả: "Thôi kệ nó đi, nó đang mắc căn bệnh thanh niên nghiêm túc".

Ở một diễn biến khác trong tập 35 Đi giữa trời rực rỡ, nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của bọn lừa đảo về ''việc nhẹ lương cao'' trên mạng, Pu (Thu Hà Ceri) tham gia và bị lừa hết tiền.

Pu hoảng hốt khi biết không lấy lại được tiền từ bọn lừa đảo trong tập 35 "Đi giữa trời rực rỡ".

Cô hốt hoảng chạy về hỏi chị Lê: "Những người bị lừa có lấy lại được tiền không ạ?". Nghe đàn chị nói không lấy lại được, Pu chực oà khóc. Lê thấy phản ứng của Pu nên đâm ra nghi ngờ Pu chính là nạn nhân, cô hỏi: "Đừng có nói với chị, em bị lừa rồi đúng không?". 

Như (Yên Đan) về nhà, biết chuyện Pu bị lừa mất tiền, bức xúc nói: "Nhìn cái mặt mày tao biết kiểu gì cũng dính mà". Pu càng thêm hối hận khi để bị lừa hết tiền. Dù quát mắng Pu nhưng Như khá tốt bụng khi cho Pu tiền để tiêu. Pu ngỡ ngàng trước hành động của Như.

Như bức xúc vì Pu bị lừa nhưng vẫn cho tiền tiêu trong tập 35 "Đi giữa trời rực rỡ".

"Cầm mà xài đỡ đi rồi lo mà tập trung học. Sống ở cái đất này, không có tiền không sống được đâu", Như khuyên bảo đàn em.

Tập 35 Đi giữa trời rực rỡ sẽ lên sóng tối 17/9 trên VTV3.

Lê Chi

Tin mới