Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đi diễn vì đam mê, ít ai biết ngoài đời Lã Thanh Huyền còn là một tổng giám đốc

Ở tuổi U40, Lã Thanh Huyền có tất cả mọi thứ nhờ vào sự chăm chỉ, nỗ lực của bản thân.

Không sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng Lã Thanh Huyền vẫn quyết tâm theo nghiệp diễn vì quá đam mê. Nhờ ngoại hình khả ái và tài năng sớm bộc lộ khi còn là sinh viên, Lã Thanh Huyền đã có vai diễn đầu tiên trong Hoa xuyến chi vào năm 2004.

Sau đó, cô liên tục ghi dấu ấn trong Thiên thần bé nhỏ, Đi về phía mặt trời, Linh lan trắng, Tết không chỉ có hoa đào, Những chàng rể họ Lê, Zippo, mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ... Ngoài ra, cô cũng thử sức ở lĩnh vực MC cho một vài chương trình.

Lã Thanh Huyền hiện đang gây chú ý khi vào vai Cẩm Giang trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Bên cạnh công việc diễn xuất, Lã Thanh Huyền còn là một doanh nhân thành đạt. Nhờ óc kinh doanh nhạy bén, hiện tại Lã Thanh Huyền đang giữ chức tổng giám đốc một công ty riêng, điều hành hệ thống siêu thị gia đình. Ngoài ra, cô còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và trang sức.

Ngoài đời, Lã Thanh Huyền là một nữ doanh nhân thành công.

Công việc kinh doanh thuận lợi giúp cô có đời sống sung túc.

Bố mẹ Lã Thanh Huyền cũng là những doanh nhân thành công. Mẹ của cô là bà Nguyễn Kim Dung, hoa khôi trường nữ sinh Đồng Khánh - Trưng Vương một thời. Ngay từ nhỏ, bà Kim Dung đã được bố mẹ dạy cho cách vun vén kinh tế trong gia đình.

Sau này, bà nối nghiệp kinh doanh vải vóc của gia đình và truyền lại nhiều kinh nghiệm cho con gái. Nhờ vậy mà Lã Thanh Huyền tự tin hơn trong công việc khi có sự hướng dẫn của mẹ.

"Mẹ tôi cũng không giống những người mẹ khác. Bà không dạy tôi “phụ nữ phải hy sinh” mà bà dạy tôi “phụ nữ là phải được tự chủ”.

Ngay cả khi có một bờ vai vững chắc để dựa vào thì bản thân mình vẫn phải có một sự nghiệp riêng, bởi cuộc sống có muôn vàn biến cố mà không ai lường hết được", Lã Thanh Huyền kể về mẹ.

Nữ diễn viên bên cạnh mẹ ruột.

Những năm gần đây, vừa làm vợ, làm mẹ, làm kinh tế và hoạt động nghệ thuật, có những ngày Lã Thanh Huyền chỉ được ngủ 5 tiếng. "Có thời điểm một ngày mình cũng chỉ được ngủ 5 tiếng vì mình phải đảm nhận quá nhiều công việc một lúc, nhưng nhờ có hậu thuẫn từ ông xã nên mình luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và hào hứng với công việc", nữ diễn viên chia sẻ.

Mặc dù bận rộn nhưng Lã Thanh Huyền rất tận hưởng cuộc sống hiện tại.

Ông xã Lã Thanh Huyền tên là Trần Anh, một doanh nhân gốc Hà Nội, hơn cô 12 tuổi. Cặp đôi lên xe hoa vào năm 2011 sau 4 năm tìm hiểu và hẹn hò. Chia sẻ về ông xã, Lã Thanh Huyền khen ngợi anh là người sâu sắc, trưởng thành, thấu hiểu và tôn trọng công việc của vợ nên lúc nào cũng ủng hộ và sẵn lòng phụ giúp nếu Lã Thanh Huyền có nhu cầu.

Ông xã doanh nhân - người luôn ủng hộ và hỗ trợ Lã Thanh Huyền ở cả lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh.

Nữ diễn viên khá kín tiếng về đời tư nên ít khi chia sẻ hình ảnh của ông xã trên trang cá nhân. Bản thân Trần Anh cũng không thích xuất hiện cùng vợ ở những sự kiện hay vướng vào những ồn ào trong showbiz vì muốn giữ sự bình yên trong gia đình.

Đã là mẹ một con nhưng Lã Thanh Huyền vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ, săn chắc nhờ vào chế độ ăn uống khoa học và thói quen tập yoga thường xuyên. Có thể nói, ở tuổi 37, nữ diễn viên đang có mọi thứ từ sự nghiệp, nhan sắc và gia đình hạnh phúc.

Lã Thanh Huyền là một trong những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới