Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Di chuyển tiện lợi, văn minh, cư dân 'quên' khái niệm về khoảng cách

(VTC News) -

Kỷ nguyên sống xanh đã thực sự khai mở tại Đại đô thị Xanh - Thương mại Dịch vụ - Giải trí hàng đầu TP.HCM với sự xuất hiện của hệ thống xe điện VinFast.

Xóa bỏ những lo ngại về khoảng cách, các “vùng xanh di động” của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức, TP.HCM) mang đến cho cư dân sự tiện lợi với đa dạng lựa chọn, từ VinBus tới taxi Xanh SM và hệ thống hạ tầng phụ trợ cho việc sử dụng xe điện VinFast. 

Định hình lối sống mới chuẩn cư dân hiện đại

Trước đây, với nhiều người, gần trung tâm được xem là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn nhà ở. Ngày nay, nhiều gia đình chọn rời về các khu vực vùng ven, tới các đô thị vệ tinh, đánh đổi khoảng cách để được hưởng môi trường sống xanh, đa dạng hạ tầng, đủ đầy tiện ích.

Thế nhưng khi cả gia đình chuyển về Vinhomes Grand Park, chị Ngọc Nhi (32 tuổi) mới hiểu: không hề có sự đánh đổi nào ở đây. Bởi xung quanh nơi chị sống, hệ thống giao thông xanh đa dạng, phủ khắp.

Trước đây, tôi có khoảng thời gian dài học tập tại Nhật Bản, quen thuộc với việc hàng ngày di chuyển bằng phương tiện công cộng. Khoảng cách không còn tính bằng km mà tính bằng thời gian di chuyển.

Khi về đây, vài bước chân là tiếp cận được hệ thống giao thông công cộng xanh, khiến tôi rất hài lòng. Càng ý nghĩa hơn khi sử dụng các phương tiện này còn góp phần bảo vệ môi trường”, chị Nhi chia sẻ.

Hệ thống xe buýt điện VinBus di chuyển tiện lợi, kết nối với hàng trăm điểm đến tại trung tâm TP.HCM giúp cư dân “quên” luôn khoảng cách.

Với giao thông công cộng, tại Vinhomes Grand Park có tuyến nội khu Vinhomes Grand Park Grand Park. Hành trình của tuyến này hoàn toàn miễn phí, giúp cư dân và du khách dễ dàng di chuyển trong khu đô thị.

Đặc biệt, cư dân và du khách có thể dễ dàng tham quan hầu hết các tiện ích, các công trình điểm nhấn như Vincom Mega Mall, Công viên trung tâm 36ha, Đại lộ Ánh sáng,… bằng VinBus.

Để vào nội đô, cư dân có thể chọn lựa tuyến VinBus D4 (Tuyến D4) và tuyến GRP03 với nhiều điểm đón - trả khách ngay trong khu đô thị. Nếu muốn trải nghiệm sự riêng tư, văn minh và thân thiện thì hệ thống taxi Xanh SM là lựa chọn lý tưởng.

Chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân, lại theo đuổi lối sống xanh, cư dân có thể sử dụng xe điện VinFast với hệ thống trụ sạc trải khắp. Từ khi về sinh sống tại Vinhomes Grand Park, việc sử dụng phương tiện thuần điện đã trở thành thói quen của anh Mạnh Tùng (cư dân phân khu The Origami).  

Khi đi làm tôi tự lái xe của mình, còn những lúc đi nhậu với bạn bè thì đón taxi Xanh SM ngay trước cửa nhà. Sự ra đời của các phương tiện thuần điện, sạch sẽ, không khói thải đã tạo ra một thói quen di chuyển xanh cho cả gia đình tôi”, anh Tùng chia sẻ.

Những chiếc taxi Xanh SM chờ sẵn ngay dưới nhà, sẵn sàng đưa cư dân đến bất cứ đâu.

Các phương tiện không phát thải đang thúc đẩy mạnh mẽ hành trình xanh hoá, đồng thời tạo nên một hệ thống giao thông tiện lợi, văn minh tại những khu đô thị của Vinhomes nói chung và Vinhomes Grand Park nói riêng.

Những “vùng xanh di động” này cũng khiến cư dân Vinhomes Grand Park quên đi khái niệm về khoảng cách, khi việc sử dụng các phương tiện này luôn thoải mái, dễ chịu và không có sự ngột ngạt thường thấy của khí thải.

Tận hưởng thiên đường sống xanh - văn minh - đẳng cấp

Bên cạnh hạ tầng giao thông văn minh, cư dân Vinhomes Grand Park còn được tận hưởng thiên đường chuẩn sống xanh với nhiều tiện ích.

Mỗi buổi sớm mai, cư dân có thể thư thái tản bộ giữa lòng đại đô thị với nguồn không khí trong lành bất tận đến từ công viên trung tâm 36ha cùng hàng loạt công viên nội khu xanh mát.

Những cư dân yêu thích thể thao có thể trải nghiệm hệ thống máy tập gym được phân bổ trải đều đại đô thị, tổ hợp sân tennis, các sân cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, các vườn tập dưỡng sinh, sân tập gym… phân bổ khắp dự án.

Cùng với đó, hệ thống 13 bể bơi ngoài trời theo phong cách resort giúp cư dân như được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay tại nhà. Đặc biệt, hệ sinh thái này còn có sự xuất hiện của sân tập golf 2 tầng 36 slots, bổ sung cho cư dân một hoạt động thể thao đúng chuẩn sống thượng lưu.

Hồ bơi ngoài trời chuẩn resort, giúp cư dân thư giãn, giải nhiệt, rèn luyện các kĩ năng bơi lội.

Tại “ốc đảo xanh” này, cư dân nhí cũng được tận hưởng tuổi thơ tươi đẹp, thoả sức vui chơi, sáng tạo ở vườn cây ánh sáng, BBQ Garden và quảng trường Grand Park…

Còn với cư dân lớn tuổi, khi trước thềm nhà đâu cũng là công viên, ý nghĩa của nơi sống không đơn giản chỉ là một ngôi nhà mà còn là một nơi an dưỡng sức khỏe, an nhiên tuổi già.

Vincom Mega Mall Grand Park đã khai trương kỹ thuật từ ngày 1/6.

Chuẩn sống nghỉ dưỡng tiện nghi, đủ đầy của cư dân càng được nâng cao khi các tiện ích mới liên tục được bổ sung, hoàn thiện. Gần nhất là ngày 20/7 tới đây, Vincom Mega Mall sẽ chính thức khai trương.

Đây là TTTM đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo chủ đề “Park-in-mall”, mang tới cho cư dân và du khách trải nghiệm mua sắm độc đáo trong không gian xanh tuyệt mỹ. Đồng thời, VinWonders Grand Park cũng sẽ đi vào hoạt động từ ngày này, mang đến cho cư dân một “vũ trụ” vui chơi, giải trí bất tận ngay kế bên nhà.

Cũng trong tháng 7, Vinhomes Grand Park dự kiến mang đến hàng loạt chương trình, sự kiện hấp dẫn như show diễn xiếc quốc tế “Chuyến du hành kỳ thú” với quy mô 1.600 khách, chương trình Music Show tại Công viên trung tâm,..

Tất cả những mảnh ghép này, cùng với cú hích từ hạ tầng giao thông siêu kết nối, sẽ trở thành yếu tố thu hút cư dân và du khách đổ về “thành phố triệu điểm đến” Vinhomes Grand Park để tận hưởng trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hoàn hảo suốt 365 ngày trong năm.

Hà An

Tin mới