Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đẹp ngỡ ngàng khoảnh khắc hàng trăm máy bay giấy khắp sân trường ngày tổng kết

(VTC News) -

Những chiếc máy bay giấy bay ra từ hành lang lớp học hay nét chữ "nguệch ngoạc" trên từng chiếc áo đồng phục đang thu hút hàng triệu lượt quan tâm.

Đoạn video ghi lại khoảng khắc học sinh lớp 12 phóng hàng trăm chiếc máy bay giấy xuống sân trường trong ngày tổng kết gây sốt mạng xã hội.

Trong clip, học sinh đứng sát lan can 3 tầng rồi cùng nhau phóng hàng trăm chiếc máy bay đủ màu sắc xuống dưới sân trường. Phía dưới là thầy cô giáo cùng các em cấp dưới chứng kiến khoảnh khắc đẹp này.

Đây là hoạt động diễn ra thường niên dành cho khối 12 của trường THPT Long Khánh (Đồng Nai), với mong muốn lưu giữ lại cho các em khoảnh khắc tươi đẹp nhất của tuổi học trò.

Trên cánh của mỗi chiếc máy bay đều mang theo lời ước, với hy vọng các em sẽ bay cao, bay xa hơn trong tương lai. Trước khi phóng những chiếc máy bay này lên bầu trời xanh, mọi người sẽ cùng nhau hát bài hát chia tay.

Nguyễn Ngọc Ánh Minh, học sinh lớp 12B9 - chủ nhân của đoạn video triệu view trên cho biết: "Nhiều người thường nói phóng máy bay giấy như vậy làm gì rồi dọn cho cực, nhưng tụi em không nghĩ như vậy và không hề xem đây là "dọn". Chúng em đã chờ đợi khoảnh khắc này suốt nhiều năm và lúc máy bay giấy đáp xuống đất, em đã bật khóc lúc nào không hay".

Học sinh cuối cấp còn thả bóng bay mang những lời ước lên bầu trời với hy vọng sẽ giành được điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và thành công hơn trong tương lai.

Khung cảnh hàng trăm chiếc bóng bay đầy màu sắc cùng nhau bay lên bầu trời xanh khiến ai nhìn vào cũng bồi hồi nhớ lại tuổi học trò.

Cùng nhau ký những dòng lưu bút cuối cùng lên chiếc áo đồng phục cũng là hoạt động không thể thiếu trong ngày tổng kết của học sinh lớp 12. Từng dòng chữ viết ra mang theo hồi ức của cả tuổi trẻ, khó có thể nào quên.

Ngay sau khi hoàn thành công việc, thầy giáo tranh thủ thời gian ký tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến học trò của mình ngay trên hành lang lớp học.

Tuyết Anh

Tin mới