Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bộ ba sản phẩm Decumar Promax chăm sóc da mụn toàn diện

(VTC News) -

Decumar – một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da mụn tại Việt Nam vừa ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Decumar Promax.

Decumar Promax – giải pháp toàn diện cho làn da mụn

Decumar Promax là dòng sản phẩm được cải tiến vượt bậc, có công thức dược liệu kết hợp cùng các hoạt chất mạnh mẽ, giúp giải quyết mọi vấn đề của làn da mụn chỉ với bộ ba sản phẩm: Gel rửa mặt, Kem ngừa mụn và Kem chống nắng.

Decumar Promax hứa hẹn sẽ trở thành “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của những làn da nhạy cảm, dễ bị mụn.

Khác với các sản phẩm thông thường, Decumar Promax không chỉ tập trung vào khả năng điều trị mụn mà còn mang đến giải pháp toàn diện cho làn da.

Bộ sản phẩm với công thức vượt trội này không chỉ giúp làm sạch, trị mụn mà còn bảo vệ và phục hồi làn da khỏi những tác nhân có hại từ môi trường, như tia UV hay bụi bẩn. Cụ thể, bộ ba sản phẩm gồm:

- Gel rửa mặt Decumar Promax:

Với kết cấu dạng gel ít bọt, sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho làn da mụn, dễ tổn thương. Gel rửa mặt Decumar Promax làm sạch sâu nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da, không gây khô căng sau khi rửa mặt.

Các thành phần dược liệu như chiết xuất dầu lá tràm trà và vỏ liễu trắng giúp kháng viêm, ngừa khuẩn, làm dịu các nốt mụn sưng tấy. Sản phẩm không chỉ loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa mà còn giúp se khít lỗ chân lông và duy trì độ ẩm tối ưu cho da, ngăn ngừa mụn quay lại.

- Kem ngừa mụn Decumar Promax:

Là “ngôi sao” của dòng sản phẩm, gel trị mụn Decumar Promax với công thức BHA, LHA và Azelaic Acid mang lại hiệu quả trị mụn nhanh chóng, se cồi mụn chỉ sau 48 giờ.

Khả năng giảm sưng viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ giúp loại bỏ các nốt mụn viêm, mụn bọc mà không để lại thâm sẹo. Sản phẩm còn được đánh giá cao bởi sự thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính, phù hợp để dùng cả ngày lẫn đêm.

- Kem chống nắng Decumar Promax 6 in 1:

Kem chống nắng là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da, đặc biệt với làn da mụn. Sản phẩm Decumar Promax 6 in 1 không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn tích hợp thêm khả năng kiểm soát dầu, ngăn ngừa mụn, chống bụi mịn và ngăn tích tụ kim loại nặng trên da.

Với lớp finish mỏng nhẹ, kem chống nắng Promax giúp tạo lớp nền tự nhiên, có thể thay thế cho lớp trang điểm hàng ngày. Sự tích hợp này không chỉ đơn giản hóa quy trình chăm sóc da mà còn đảm bảo da luôn được bảo vệ, sáng khỏe suốt cả ngày dài.

Công thức tiên tiến giúp chăm sóc da toàn diện

Decumar Promax được xem là một bước tiến quan trọng trong công cuộc chăm sóc và điều trị da mụn của Decumar. Nhờ sự kết hợp giữa các thành phần dược liệu thiên nhiên và hoạt chất hóa học hiện đại như BHA, LHA, bộ sản phẩm mang lại hiệu quả giảm mụn vượt trội, đồng thời ngăn ngừa mụn tái lại và làm mờ vết thâm hiệu quả.

Không chỉ dừng lại ở việc điều trị, Decumar Promax còn giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường như khói bụi, ánh nắng. Với sự đa dạng trong tính năng và thành phần lành tính, dòng sản phẩm này phù hợp cho cả những bạn trẻ có làn da nhạy cảm và dễ nổi mụn.

Thống trị sàn TMĐT nhờ đánh giá của các Influencer nổi tiếng

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng, Decumar Promax còn được nhiều KOL/KOC uy tín như Trinh Phạm, Hương Giang, Thanh Tâm, Chao... tin tưởng lựa chọn. Hầu hết các đánh giá đều ghi nhận rằng sản phẩm giúp giảm mụn viêm nhanh chóng, mang lại làn da mịn màng và sáng khỏe hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Hiện tại, dòng sản phẩm Promax đang được bán trên các sàn TMĐT Shopee, Tiktok và Website của hãng. Hãy cùng Decumar Promax đánh bay mụn thâm và tự tin tỏa sáng với làn da sạch khỏe nhé.

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hà An

Tin mới