Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Để hàng trăm người tập trung đấu game, Cocobay Đà Nẵng bị phạt 15 triệu đồng

(VTC News) -

Cocobay Đà Nẵng bị UBND quận Ngũ Hành Sơn xử phạt 15 triệu đồng vì để đông người tập trung chơi game khi có lệnh cấm của cơ quan Nhà nước.

Ngày 31/3, UBND quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cho biết vừa ra quyết định xử phạt 15 triệu đồng đối với Công ty TNHH Empire Hospitality, đơn vị quản lý và vận hành Tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn).

Việc xử phạt dựa theo quy định tại Nghị định 176/2013 về hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, hành vi tập trung đông người khi có lệnh cấm của cơ quan Nhà nước.

Công ty TNHH Empire Hospitality đã để cho Công ty cổ phần VNG và một đơn vị tổ chức sự kiện tổ chức giải thi đấu game quy tụ gần 100 game thủ.

Các game thủ tajp trung thi đấu tại Cocobay Đà Nẵng.

Trước đó, khi kiểm tra Cocobay Đà Nẵng, cơ quan chức năng quận Ngũ Hành Sơn phát hiện hàng chục game thủ đang tập trung thi đấu.

Cơ quan chức năng lập biên bản, buộc đơn vị tổ chức dừng cuộc thi đến hết 15/4 theo đúng tinh thần Chỉ thị 15 của Thủ tướng về cấm tập trung đông người.

Cùng ngày, UBND phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng cho biết đã xử phạt 12 người không đeo khẩu trang nơi công cộng với mức từ 100 đến 300 nghìn đồng/người.

Trong số đó, có 8 người bị phạt khi đang ở bãi biển thuộc phường Thọ Quang, 4 người đang đi chợ. Những trường hợp trên, khi lực lượng chức năng phát hiện, ngoài lập biên bản xử phạt, mỗi người sẽ được phát 1 chiếc khẩu trang.

Trước đó, UBND phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng ra quyết định xử phạt hành chính đối với 2 trường hợp gồm chủ quán và 1 khách tại quán cà phê trên đường Tố Hữu do không đeo khẩu trang, mức phạt 200 nghìn đồng/người.

Video: Đà Nẵng đóng cửa bán đảo Sơn Trà để tránh tập trung đông người phòng chống dịch Covid-19

CHÂU THƯ

Tin mới