Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dạy con gái học bài, Thủy Tiên cười ngất vì bé gọi Valentine là 'lễ tình thương'

(VTC News) -

Nữ ca sĩ kể, vợ chồng cô cười không ngừng vì không hiểu bé Bánh Gạo tìm ở đâu chữ "lễ tình thương".

Trên mạng xã hội, Thủy Tiên khoe ảnh bé Bánh Gạo - con gái của cô và Công Vinh đang chăm chỉ học bài đồng thời chia sẻ một câu chuyện khiến vợ chồng cô cười ngất. Cụ thể, khi Thủy Tiên đang ngồi làm việc, bé Bánh Gạo nhờ cô dạy học cho mình nhưng cô bé phải đợi vài phút.

Ngay lập tức, Bánh Gạo nói với mẹ: "Mẹ, con không chịu, mẹ có biết hôm nay là ngày gì không? Hôm nay là ngày 'lễ tình thương' đó mẹ có hiểu không? Không phải là ngày công việc, ngày lễ tình thương mình phải thương nhau nên mẹ phải thương chứ".

"Trời ơi 2 vợ chồng cười muốn xỉu vì không hiểu nghĩ đâu ra chữ 'lễ tình thương'. Cô bé giải trí của năm đây rồi" - Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên khoe ảnh bé Bánh Gạo trên mạng xã hội.

Trước đây, bé Bánh Gạo cũng từng có nhiều câu nói khiến vợ chồng Thủy Tiên bật cười. Trong một lần muốn mượn điện thoại của mẹ nhưng không được, cô bé lém lỉnh sử dụng định nghĩa của từ "hi sinh" mẹ vừa giải thích trước đó để đưa vào câu nói của mình nhằm mượn điện thoại từ mẹ.

Một lần khác, Bánh Gạo xin tiền Thủy Tiên và khi được mẹ hỏi lý do, cô bé thẳng thừng nói rằng số tiền đó sẽ đưa cho ba Công Vinh xài.

"Xong rồi thì thầm ‘con cho ba tiền để xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết’. Ôi mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên: 'Mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo’. Ồ, mẹ giàu, ba nghèo… được, mẹ ổn” – Thủy Tiên kể.

Dù đã 7 tuổi nhưng Bánh Gạo vẫn được ba mẹ giấu kín gương mặt với truyền thông và khán giả.

Bánh Gạo là con gái đầu lòng của Thủy Tiên - Công Vinh. Bé chào đời vào năm 2013 và nhận được sự quan tâm từ khán giả nhưng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh luôn giấu kín mặt con vì muốn bé có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Ở nhà, Bánh Gạo rất ngoan ngoãn và nghe lời ba mẹ.

Trên mạng xã hội, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn thường khoe ảnh con nhưng luôn che mặt bé. Điều này khiến vợ chồng nữ ca sĩ bị chỉ trích làm màu, chiêu trò nhưng Thủy Tiên không quan tâm.

Chu Nguyên

Tin mới