Từng bước thực thi khát vọng "Nâng tầm nông sản Việt", nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, LocaMart ra mắt bộ quà tặng phiên bản giới hạn "Đạp Sóng Hóa Rồng 2024" - đưa nông sản Việt nâng tầm, đem lại trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng, không thua kém gì những thức quà cao cấp, xa xỉ khác.
LocaMart luôn mong muốn khai thác sáng tạo các khía cạnh đặc trưng của sản phẩm, ứng dụng công nghệ hiện đại, hoàn thiện trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp của khách hàng. Với số lượng phiên bản giới hạn chỉ có 200 bộ, đã được đặt hàng trước hơn 100 bộ từ khách hàng V.I.P trong nước và quốc tế những giá trị độc bản, tính sở hữu độc nhất không thể thay thế dự kiến sớm “cháy hàng” trước sức hút và trải nghiệm đỉnh cao từ nông sản Việt mà LocaMart mang lại.
“Đạp Sóng Hóa Rồng 2024” được lấy cảm hứng từ sức mạnh nội tại mạnh mẽ, kiên cường của người Việt, dù phải chèo chống trải qua khó khăn, vẫn luôn cố gắng để vươn lên, phát triển. Bộ quà tặng là lời chúc đến khách hàng có thể như rồng, đạp sóng, đạp gió để trở nên hưng thịnh và vượng phát hơn trong năm Giáp Thìn tới.
“Đạp Sóng Hóa Rồng 2024” được tạo hình rồng độc bản từ nghệ nhân làng nghề Bát Tràng Trần Ngọc Tùng. (Ảnh: LocaMart Viet Nam., JSC)
Mật ong hoa rừng Tam Đảo đạt chuẩn 4 sao OCOP
LocaMart hợp tác cùng đơn vị cung cấp uy tín cấp quốc gia, công ty Cổ phần Ong Tam Đảo - Honeco, với hơn 20 năm hoạt động, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp mang tính giải pháp kỹ thuật công nghệ cao, đạt nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận FSSC 22000, chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao… để phân phối độc quyền mật ong hoa rừng đặc biệt trong bộ sản phẩm này.
Sản phẩm Mật ong hoa rừng đặc biệt. (Ảnh: Công ty cổ phần Ong Tam Đảo - Honeco)
Bao bì đẳng cấp - bình rồng mạ vàng 24k
Bình gốm rồng vàng được lấy cảm hứng từ tạo hình Rồng thời Lê Sơ thể hiện sức mạnh uy quyền của bậc đế vương. Quy trình từ thiết kế, làm cốt tạo hình, tạo khuôn, tráng men, nung khử oxy ở nhiệt độ cao, dát vàng 24k đã được tiến hành tỉ mỉ, vô cùng kỳ công bởi nghệ nhân Trần Ngọc Tùng - một trong những nghệ nhân tạo hình Rồng bằng tay bậc nhất Bát Tràng.
Bình gốm rồng vàng 24k được tạo hình rồng độc bản từ Nghệ Nhân làng nghề Bát Tràng Trần Ngọc Tùng. (Ảnh: LocaMart Viet Nam., JSC)
Ứng dụng công nghệ AR thực tế ảo tăng cường và NFT độc bản trong bộ quà Tết
Theo sát chủ trương "Nâng tầm nông sản Việt" bằng công nghệ, LocaMart kết hợp với đối tác chiến lược LocaMos, ứng dụng công nghệ để mang lại trải nghiệm hiện đại độc nhất cho khách hàng.
Mỗi khách hàng sở hữu bộ quà Tết phiên bản giới hạn 2024 sẽ được sở hữu một chiếc Thẻ rồng vàng 2024 với tên riêng - là tác phẩm nghệ thuật NFT kỹ thuật số trong bộ sưu tập “Rồng Vàng 2024” trên nền tảng OpenSea như những tác phẩm nghệ thuật số đắt giá trong giới NFT, đem đến trải nghiệm sở hữu độc nhất và không thể thay thế. Người sở hữu có thể chia sẻ và lan tỏa không giới hạn khi trải nghiệm bộ quà Tết của LocaMart.
Đồng thời, kết hợp cùng công nghệ AR thực tế ảo tăng cường, mỗi khách hàng được đặt riêng một lời chúc Tết 2024 độc bản cùng rồng vàng 3D do đội ngũ công nghệ của LocaMos thực hiện.
Khi quét QR Code trong thiệp chúc Tết, điện thoại của người sở hữu bộ quà sẽ tự động mở chế độ xem AR và “Lời chúc độc bản” và “Rồng vàng 2024 3D” sẽ hiển thị trong không gian phía trước mặt vô cùng thú vị, độc đáo. Người sở hữu có thể xoay tùy ý để thưởng thức món quà Tết độc bản của riêng mình cùng những giai điệu của năm mới.
Thẻ NFT Rồng vàng sở hữu độc nhất trên Bộ sưu tập “Rồng Vàng 2024” - OpenSea. (Ảnh: LocaMos Technology., JSC)
Khát vọng chung tay nâng tầm giá trị nông sản Việt
Bộ quà Tết phiên bản giới hạn "Đạp Sóng Hóa Rồng 2024" với trải nghiệm vô cùng độc đáo, LocaMart mong muốn gửi gắm thông điệp “Nông sản là báu vật trời ban cho nước Việt vậy để nông sản đi ra được thế giới thì phải kết hợp, đổi mới sáng tạo bằng công nghệ” để kêu gọi tiếp nối hành trình cùng nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm OCOP chất lượng cao, cộng đồng và doanh nghiệp chung tay “Nâng tầm nông sản Việt”.
Khi khách hàng sẵn sàng chờ đợi để được sở hữu sản phẩm trải nghiệm đỉnh cao, LocaMart cũng muốn minh chứng rằng: “Những sản phẩm nông sản Việt rất đỗi quen thuộc, bình thường hoàn toàn có thể trở nên giá trị và đắt giá bằng những cách làm mới, sáng tạo mới trong cách thực hiện nâng tầm, để giá trị nông sản Việt không thua kém gì các sản phẩm các quốc gia khác”.