Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Đào tạo cung ứng sản phẩm dịch vụ ngân hàng số cho khách hàng bán buôn

(VTC News) -

Ngày 3/11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức chương trình “Đào tạo về việc cung ứng sản phẩm dịch vụ ngân hàng số cho khách hàng bán buôn”.

Chương trình có sự tham dự của 28 chi nhánh, bao gồm các lãnh đạo phòng khách hàng doanh nghiệp và dịch vụ khách hàng của các chi nhánh.

Quang cảnh chương trình đào tạo.

Mục đích của chương trình đào tạo là làm rõ lợi ích của Vietcombank, tính cần thiết phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng số cho khách hàng bán buôn.

Ngoài ra, làm rõ đối tượng khách hàng, cách thức nhận diện nhu cầu khách hàng phù hợp với các sản phẩm dịch vụ và giải pháp ngân hàng số cho khách hàng bán buôn của Vietcombank; đào tạo quy trình phối hợp bán, xử lý giao dịch ngân hàng số phục vụ khách hàng bán buôn; chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi các khó khăn vướng mắc trong quá trình cung ứng sản phẩm dịch vụ ngân hàng số cho khách hàng bán buôn và thực hành trải nghiệm tác nghiệp trực tiếp trên hệ thống gia tăng sự tự tin trong công tác hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng.

Bà Trần Phương Hiền - Phó trưởng phòng Phòng Giải pháp và kênh số bán buôn (thứ 3 từ phải sang) trao quà tặng cho các cán bộ đạt kết quả cao trong quá trình tham gia các vở kịch.

Tại chương trình, các học viên được đại diện của Phòng Giải pháp và kênh số bán buôn truyền đạt về nội dung giới thiệu tổng quan về lợi ích của chi nhánh, cách nhận diện nhu cầu khách hàng phù hợp với hệ thống IBTC/VCB-Cashup; tham gia thảo luận thông qua đóng kịch với các chủ đề do 5 nhóm tự chọn; làm bài tập nhóm về các chủ đề liên quan. Cuối cùng là thảo luận một số tình huống thực tế và giải đáp của Phòng Giải pháp và kênh số bán buôn giúp chi nhánh tháo gỡ vướng mắc.

Ban tổ chức chương trình và các học viên chụp hình lưu niệm kết thúc khóa đào tạo.

Sau 1 ngày làm việc, học tập trên tinh thần nghiêm túc, học hỏi, nhiều kết quả đã được ghi nhận. Theo đó, chương trình đào tạo diễn ra thành công với sự đón nhận nhiệt liệt, chia sẻ cởi mở từ các chi nhánh.

Các chi nhánh đều thể hiện sự phấn khởi và nhận thức rõ chiến lược bán Customer centric, mạnh dạn, chủ động, tự tin hơn trong kế hoạch chào bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng. Phòng Giải pháp và kênh số bán buôn giải đáp các khó khăn vướng mắc của chi nhánh, cũng như ghi nhận lại những nội dung ý kiến đề xuất của chi nhánh để đánh giá khả năng đáp ứng.

Bảo Anh

Tin mới