Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đào Hồng Sơn hạ học trò Johnny Trí Nguyễn, lập kỷ lục MMA Việt Nam

(VTC News) -

Võ sĩ Đào Hồng Sơn lập kỷ lục giành chiến thắng nhanh nhất trong lịch sử 3 mùa của LION Championship khi đánh bại Phạm Ngọc Cảnh.

Ở trận đấu hạng 56kg, võ sĩ Đào Hồng Sơn giành chiến thắng ở giây thứ 17. Anh lập kỷ lục cú siết nhanh nhất LION Championship sau ba mùa giải. Kỷ lục trước đó thuộc về Trình Hữu Minh khi anh đánh bại Đào Hữu Quý tại LION Championship 08 bằng đòn bẻ chân ở giây thứ 30 của hiệp 1.

Đào Hồng Sơn từng giành huy chương vàng Jujitsu tại SEA Games 31 và 32, huy chương vàng Jujitsu Bãi biển thế giới 2022. Trong khi đó, Phạm Ngọc Cảnh - biệt danh "độc nhãn chiến lang" - là học trò của Johnny Trí Nguyễn, thuộc võ đường Liên Phong. 

Đào Hồng Sơn (quần xanh) giành chiến thắng chỉ sau 17 giây.

Ngay khi trận đấu bắt đầu, Đào Hồng Sơn thực hiện cú vật nhưng đối thủ né được. Song, Hồng Sơn liên tiếp tung đòn tay sau vào Ngọc Cảnh. “Chiến lang” phản đòn cũng bằng một đòn vật nhưng để Đào Hồng Sơn triển khai một tình huống bẻ tay giữa không trung. Học trò của Johnny Trí Nguyễn phải đập tay xin thua. 

"Tôi thực hiện đúng chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Tôi ép đối thủ và tấn công ngay, rồi thực hiện đòn quật ngã đối thủ để họ xin thua. Tôi đã hoàn thành xuất sắc chiến thuật đó. Các kỹ năng trong môn Jujitsu của tôi đã được áp dụng thành công ở trận đấu này", Đào Hồng Sơn chia sẻ sau trận đấu.

Ở loạt trận hạng A, một trận đấu khác cũng kết thúc rất nhanh chỉ sau hơn 1 phút là cuộc đấu giữa Lý Văn Huỳnh và Lưu Nhân Nghĩa.

Lý Văn Huỳnh trở lại bằng đòn đá trúng gan hạ knockout trực tiếp Lưu Nhân Nghĩa chỉ sau hơn 1 phút thi đấu.

Ngoài ra, kiện tướng Jujitsu quốc gia Phan Thanh Tùng tiếp tục cho thấy sức mạnh áp đảo khi đánh bại Lê Huy Hoàng bằng đòn siết cổ trong hiệp 1.

Sự kiện tiếp theo LION Championship 15 sẽ trở lại Thủ đô Hà Nội trong ngày 13/07 tại Nhà thi đấu Tây Hồ.

Văn Hải

Tin mới