Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đánh bại CLB Bình Định, Hà Nội FC vững ngôi đầu bảng V-League

(VTC News) -

Chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước CLB Bình Định giúp Hà Nội FC giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng 11 V-League.

Hà Nội FC có chuyến làm khách không hề dễ dàng trước CLB Bình Định trên sân Quy Nhơn. Nhưng chính đội khách mới là những người có được thế trận thuận lợi sau tiếng còi khai cuộc. Sự hòa nhập tương đối tốt của Tonci Mujan giúp đội bóng Thủ đô kiểm soát tốt tình hình trên sân. Hà Nội FC cầm bóng chủ động và liên tiếp dồn ép CLB Bình Định.

Video: CLB Bình Định 0-1 Hà Nội FC

Cơ hội nguy hiểm đến với Hà Nội FC ngay ở phút thứ 5 với pha đá phạt của Đoàn Văn Hậu nhưng anh không thắng được thủ thành Minh Hoàng. Ít phút sau, lần lượt Hùng Dũng và Siladi có được thời cơ để ghi bàn nhưng họ tiếp tục bỏ lỡ đáng tiếc. Nhưng sự chờ đợi của người hâm mộ Hà Nội FC không phải kéo dài quá lâu. Phút 23, từ đường chuyền của Siladi, Tuấn Hải khống chế bóng và dứt điểm đẹp mắt mở tỉ số trận đấu.

Hà Nội FC giành chiến thắng trên sân khách trước CLB Bình Định.

Những phút tiếp theo, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về Hà Nội FC. Văn Quyết và dồng đội cho thấy hình bóng của một ứng viên vô địch thực sự trở lại. Phía bên kia chiến tuyến, CLB Bình Định nỗ lực dồn đội hình sang phần sân đối phương. Tuy nhiên, chỉ có một vài tình huống đáng chú ý được Hoàng Anh và Lynch tạo ra nhưng như thế là chưa đủ để đội chủ nhà ghi được bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, những điều chỉnh về chuyên môn của HLV Nguyễn Đức Thắng giúp CLB Bình Định chơi tốt hơn khá nhiều so với 45 phút đầu tiên. Chỉ trong quãng thời gian ngắn đầu hiệp 2, Rafaelson có liên tiếp 2 cơ hội nguy hiểm nhưng tiền đạo người Brazil đều dứt điểm hỏng. 

Phút 78, vẫn là Rafaelson đối mặt với Tấn Trường ở trong vòng cấm địa nhưng anh tiếp tục sút bóng lên trời. Lynch và Hendrio cũng không khá hơn là bao khi bộ đôi này phung phí thời cơ để ghi bàn quân bình tỉ số. Trong một ngày mà phong độ của các ngoại binh gây thất vọng, CLB Bình Định đành chấp nhận trận thua sát nút 0-1 trên sân nhà trước Hà Nội FC.

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Chun Jae-ho có được 23 điểm, giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng V-League 2022.

Thế Sơn

Tin mới