Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đang thi 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Tăng Phúc phải nhập viện khẩn cấp

(VTC News) -

Ca sĩ Tăng Phúc phải nhập viện cấp cứu giữa đêm 30/6 và đang nằm ở khu cách ly vì sốt, kiệt sức.

Chia sẻ với phóng viên VTC News, đại diện truyền thông của Tăng Phúc cho biết nam ca sĩ phải nhập viện cấp cứu khoảng 23h ngày 30/6 trong tình trạng sốt hơn 39 độ C và kiệt sức. 

Bác sĩ chẩn đoán anh nhiễm virus cúm, tình trạng khá nguy hiểm. Trước đó, 9X bị viêm mũi dị ứng do chạy show liên tục nhiều địa điểm thời tiết khác nhau, có biểu hiện ho, sổ mũi và mất giọng kéo dài.

Tăng Phúc nhập viện khi đang thi "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Anh còn lao lực tập luyện chuẩn bị cho chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 cũng như các dự án cá nhân. Căng thẳng và áp lực tinh thần ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe ca sĩ. 

Hiện tại, Tăng Phúc được chuyển đến điều trị tại khu cách ly của bệnh viện, có bác sĩ và trợ lý theo dõi, chăm sóc.

Thời gian này, Tăng Phúc vẫn đang tiếp tục ghi hình chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Nam ca sĩ lo lắng vì sợ sẽ ảnh hưởng đến tiến độ chung của mọi người. Thời gian qua, nam ca sĩ cũng không đủ khỏe để tham gia những hoạt động bên lề chương trình.

Tăng Phúc cùng dàn "anh tài".

Thời gian tới, Tăng Phúc cũng sẽ là ca sĩ đầu tiên tham gia tour âm nhạc Từ đây từ nay. Tour diễn của Tăng Phúc dự kiến diễn ra ở TP.HCM, Lâm Đồng, Hà Nội và hai địa điểm chưa công bố. Theo ban tổ chức, tour diễn bắt đầu từ tháng 8 nên việc ca sĩ nhập viện không gây ảnh hưởng.

Ngoài ra, anh cũng giới thiệu E.P 2024 (đĩa đơn mở rộng) gồm bốn ca khúc: Kẻ qua đường, Thành phố cô đơn, Sau ngần ấy năm, Sài Gòn ai đó nói chia tay

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy - quản lý của Tăng Phúc - cũng cho biết tour diễn Từ đây từ nay sẽ gồm 2-3 đêm nhạc xoay quanh câu chuyện của một nghệ sĩ. Ngoài nhân vật chính, tour còn có 1-2 nghệ sĩ khách mời và sẽ trở thành nhân vật chính của tour tiếp theo. 

Theo nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, điểm nhấn của chuỗi show là sự kết nối trong âm nhạc. Các tour diễn trải dài khắp Việt Nam, có thể mở rộng cả nước ngoài để phục vụ khán giả kiều bào. 

Mỗi đêm nhạc dự kiến không quá 500 khán giả, hướng đến tiêu chí sang trọng và gần gũi.

Tăng Phúc sẽ tham gia tour diễn "Từ đây từ nay".

Tăng Phúc sinh năm 1993 và nổi tiếng nhờ bản cover Chỉ là không cùng nhau kết hợp cùng Trương Thảo Nhi. Năm 2021, anh gây chú ý với ca khúc Sau này nếu có yêu ai kết hợp cùng Ngô Kiến Huy.

Thời gian qua, anh là cái tên ăn khách tại các sự kiện âm nhạc, phòng trà. Tăng Phúc từng tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên với hình tượng Chàng Lúa.

Tăng Phúc hiện là một trong số 33 anh tài góp mặt trong Anh trai vượt ngàn chông gai. Trước đó, nam ca sĩ chia sẻ bất lợi lớn nhất của anh khi tham gia chương trình chính là sức khỏe.

Ngọc Thanh

Tin mới