Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dáng mũi tiết lộ gì về tính cách và số phận của bạn?

Những người có đầu mũi tròn thường năng nổ trong công việc, chăm chỉ và luôn tràn trề năng lượng.

Tính cách quyết định số phận, và theo nhân tướng học, hình dáng chiếc mũi “bật mí” rất nhiều điều về tính cách con người. Bạn hãy soi gương và tự kiểm tra xem có đúng không nhé.

Đầu mũi thẳng

Những người có dáng mũi này rất giỏi nắm bắt tâm lý người khác, biết cách lắng nghe và đưa ra lời khuyên tốt nhất. Chủ nhân chiếc mũi thẳng thường là chỗ dựa tinh thần cho bạn bè, người thân khi có chuyện không vui.

 

Đầu mũi tròn

Họ thường năng nổ trong công việc, luôn tràn trề năng lượng. Những người đầu mũi tròn thường làm việc chăm chỉ, luôn có ý thức tự thân vận động để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Họ cũng luôn biết mình cần gì và phải làm gì để vượt qua thử thách.

Mũi khoằm

Người mũi khoằm thường ưa thích sự mới mẻ, thú vị và thích đi đây, đi đó để khám phá. Họ sống thật với cảm xúc, ít che giấu và thường là người đáng tin.

Những người này cũng khá tham vọng nhưng cương trực, đôi lúc cứng nhắc. Họ ít khi hấp tấp, vội vàng mà thường suy tính cẩn thận trước khi làm việc gì.

Chóp mũi to

Những người có tướng “mũi trâu” như thế này thường suy nghĩ đơn giản, đôi khi quá ngây thơ hồn nhiên. Cũng vì vậy mà họ dễ được quan tâm, giúp đỡ.

Người có chóp mũi to đôi khi thích nhõng nhẽo, dựa dẫm.

Chóp mũi nhọn

Họ giỏi giao tiếp, nói chuyện rất cuốn hút, lý lẽ thuyết phục; được khá nhiều người ngưỡng mộ và tin tưởng do thường đưa lời khuyên, quan điểm sống khá thực tế.

Người mũi nhọn sống tương đối hướng ngoại, quen biết nhiều có xu hướng thoải mái, dễ tin người.

Mũi diều hâu

Người có dáng mũi này sống có đam mê, lý tưởng, thường kiên định với điều mình lựa chọn. Tuy nhiên, họ dễ mất kiểm soát cảm xúc nếu đối đầu với thử thách, khó khăn quá lớn.

Mũi lõm

Họ có tâm hồn nhạy cảm, dễ buồn vui, hờn giận trước những tình huống bất ngờ. Do khó kiềm chế cảm xúc, họ dễ bị tổn thương khi bị lợi dụng hoặc lừa dối.

Mặc dù vậy, người mũi lõm lại thích che giấu cảm xúc thật để khỏi bị người khác xem thường hoặc đem ra làm trò cười. Điều này đôi khi khiến họ mệt mỏi.

Mũi cong

Những người mũi cong thường có tố chất lãnh đạo. Họ giỏi về quản lý và nhìn người, biết cách khiến cho nhân viên làm việc với hiệu suất cao. Họ cũng thuộc tuýp sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần tính toán.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin mới