Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Dán màng ngăn trong xe ô tô giúp hành khách an tâm hơn trong mùa dịch Covid-19

(VTC News) -

Ứng dụng “be” tiên phong trong việc thực hiện màng ngăn trong xe, đồng thời hỗ trợ tài xế bộ sản phẩm phun xịt khử khuẩn tiện dụng

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Ứng dụng gọi xe “be” thực hiện màng ngăn giữa hai hàng ghế xe ô tô, phun khử trùng toàn bộ phương tiện và tặng bộ sản phẩm xịt khử trùng xe cho tài xế có nhu cầu.

“Be” tài trợ 100% chi phí làm màng ngăn giữa hai hàng ghế xe ô tô cho tài xế có nhu cầu. Màn ngăn cách băng ghế trước và băng ghế sau, tạo cảm giác yên tâm cho cả tài lẫn khách khi thường xuyên di chuyển. Chị Lâm Ngọc Minh, tài xế beCar tại TP. HCM, hào hứng: “Việc tạo được không gian ngăn cách nhất định với khách hàng giúp mình an tâm, mà khách hàng cũng rất thích. Tuy là có gắn màng ngăn, nhưng mình vẫn đeo khẩu trang trong suốt chuyến xe và trang bị thêm cả nước rửa tay khô cho khách hàng”.

Hiện nay, ứng dụng gọi xe be đã có hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Mastercard, ví điện tử Smartpay. Ngoài ra, nếu hành khách sử dụng tiền mặt, màng ngăn này cũng được thiết kế để tài và khách thực hiện giao dịch trong điều kiện hạn chế tiếp xúc.

Không dừng lại ở đó, các tài xế beCar còn được nhận bộ sản phẩm phun xịt khử khuẩn tiện dụng. Với bộ sản phẩm này, tài xế có thể chủ động vệ sinh xe mọi lúc mọi nơi, thay vì phải đi đến các địa điểm phun xịt tập trung, vốn bị hạn chế về không gian và thời gian.

Đây là bộ sản phẩm của công ty Kenotek – thương hiệu chăm sóc xe an toàn đến từ Châu Âu. Các tài xế được hướng dẫn sử dụng, bộ sản phẩm này tài xế có thể được dùng cho khoảng 200 lần sát khuẩn xe.

Anh Nguyễn Minh Hòa, tài xế beCar tại Hà Nội vừa được nhận bộ sản phẩm khử trùng, cho biết: “Trước khi được “be” trang bị thêm công cụ phòng dịch thì tôi cũng tự vệ sinh xe hàng ngày với cồn pha loãng, nhưng cồn thì không tốt cho nội thất và sơn xe. Giờ có dung dịch chuyên dụng được “be” tặng, lại còn có chuyên gia hướng dẫn thực hiện bài bản nên tôi thấy an tâm hơn. Đây đúng là hỗ trợ thiết thực cho các bác tài như tôi trong mùa dịch này”.

Trong bối cảnh dịch bệnh có thể còn kéo dài, beGroup cho biết các biện pháp của hãng không chỉ đơn thuần là hỗ trợ về vật chất, mà ưu tiên thúc đẩy thói quen thực hành tốt cho tài xế công nghệ. Việc tài xế chủ động phối hợp gắn màng ngăn, thao tác vệ sinh phương tiện thường xuyên sẽ góp phần quan trọng để bảo vệ sự an toàn cho tài xế và khách hàng về lâu dài.

Cũng trong dịp này, ứng dụng “be” ra mắt đội tài xế bePro với 1000 tài xế beBike và beCar trên toàn quốc. Các tài xế bePro được lựa chọn và đào tạo bài bản về các kỹ năng chăm sóc khách hàng nâng cao, nhằm mang lại chuyến xe “an toàn – chu đáo – vui vẻ”. Khách hàng có thể dễ dàng nhận diện tài xế bePro thông qua biểu tượng riêng của tài xế trên ứng dụng gọi xe. 

 

Quỳnh Chi

Tin mới