Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng xác lập kỷ lục mới

(VTC News) -

Việc có thêm kỷ lục mới như một dấu ấn đẹp đẽ của Mr Đàm trong chặng hành trình làm liveshow của mình.

Liveshow Ngày em thắp sao trời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa diễn ra thành công với 1500 khán giả kéo dài suốt 4 tiếng đồng hồ.

Mở màn, khán giả được ôn lại hành trình 19 năm theo đuổi bolero của Đàm Vĩnh Hưng qua loạt ca khúc Tình bơ vơ, Xót xa, Xóa tên người tình, Qua cơn mê, Chờ đông, Chuyện loài hoa dang dở, Hạnh phúc lang thang, Cho cuộc tình đã mất. Hình ảnh của các album lần lượt xuất hiện đầy hoài niệm.

Nam ca sĩ thăng hoa với âm nhạc suốt 4 tiếng.

Sự góp mặt của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khiến nhiều khán giả xúc động. Những giai điệu quen thuộc của Thành phố buồn, Xót xa, Ngày buồn, Thương tình nhân vang lên, giọng hát của Mr Đàm càng thêm thăng hoa khi có tiếng kèn lay động của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn. 

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trở lại sau bạo bệnh.

Diva Mỹ Linh – một trong những nhân tố nổi bật trong đêm nhạc xuất hiện dịu dàng với Dấu tình sầu.

Xuất hiện gần cuối đêm nhạc, ca sĩ bày tỏ run và áp lực khi nhận lời mời hát trong show của đàn anh. Những ngày qua, cô nỗ lực tập luyện, học kỹ lời bài hát để thể hiện tiết mục được tròn trịa nhất. 

Cuối chương trình, sự xuất hiện của danh ca Lê Uyên khiến nhiều khán giả xúc động bởi lẽ đây là dịp hiếm hoi bà trở về Việt Nam biểu diễn.

Dạ khúc cho tình nhân cũng chính là tác phẩm đỉnh cao của cặp đôi nghệ sĩ Lê Uyên Phương. Tác phẩm hơn 50 năm tuổi đã được danh ca Lê Uyên trình diễn mộc mạc, cảm xúc trên sân khấu với tiếng đàn guitar và violin. Hát lại chính đứa con tinh thần của mình, danh ca Lê Uyên nhiều lần xúc động nhớ đến ông xã nhạc sĩ tài hoa.

Danh ca Lê Uyên hiếm hoi xuất hiện trên sân khấu.

Trong 4 giờ đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng trình bày 19 mashup với 62 ca khúc bolero. Với số lượng này, anh đã xác lập kỷ lục “Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc”.

Kỷ lục được ghi nhận bởi Viện kỷ lục Việt Nam ngay tại sân khấu liveshow. Đây như một dấu ấn đẹp đẽ của Mr Đàm trong chặng cuối của dự án Dạ khúc cho tình nhân có tuổi đời gần 20 năm. 

Trước đó, anh từng được ghi nhận là ca sĩ hát nhiều nhất trong một đêm với 54 bài. Sau đó giọng ca sinh năm 1971 tự phá vỡ kỷ lục khi hát liền 62 ca khúc trong liveshow Dạ tiệc trắng 3 tại Hà Nội năm 2010.

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng xác lập kỷ lục mới.

Chia sẻ trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: “Tôi đau chân từ sáng tới giờ do mang giày nhiều. Chân tôi vẫn bị sưng và chưa thực sự bình phục hoàn toàn sau tai nạn. Dù rất đau khi vừa hát vừa nhảy liên tục nhưng tôi muốn dâng hiến mình cho âm nhạc”.

Liveshow này cũng đánh dấu việc Đàm Vĩnh Hưng quyết định khép lại dự án bolero kéo dài 19 năm Dạ khúc cho tình nhân gắn liền với tên tuổi. Nam ca sĩ nói đã “chạm” tới những nhạc phẩm nổi tiếng của bolero nên muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng mới trong chặng đường âm nhạc tiếp theo. 

Đêm diễn tiếp theo của Ngày em thắp sao trời sẽ diễn ra vào 18/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Đặc biệt, liveshow còn có sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm.

Ngọc Thanh

Tin mới