Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đại tiệc xem chung EURO 2024 trên TV360: 10 tỉnh thành đã sẵn sàng

(VTC News) -

TV360 kỳ vọng mang lại không khí sôi động cho người hâm mộ khi xem chung trận đấu Ba Lan - Hà Lan và Tây Ba Nha - Croatia tại VCK Euro 2024 với 10 tỉnh/thành phố.

TV360 kỳ vọng mang lại không khí sôi động và hào hứng cho người hâm mộ bóng đá khi xem chung trận đấu Ba Lan - Hà Lan và Tây Ban Nha - Croatia tại VCK Euro 2024 với 10 tỉnh/thành phố gồm: Hà Nội, Hà Tĩnh, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế, Bình Định, Bình Thuận, Thanh Hóa, và Quảng Ninh.

TV360 - ứng dụng truyền hình do Tổng Công ty Viễn thông Viettel phát triển - là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng VCK EURO 2024 trên lãnh thổ Việt Nam lần đầu tiên tổ chức chuỗi sự kiện xem chung tại nhiều địa phương dọc 3 miền Tổ quốc hứa hẹn mang tới cho người hâm mộ bóng đá cả nước những dấu ấn chưa từng có.

Cùng TV360, sống lại cảm xúc xem bóng đá "thời ông bà"

Nếu như ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và Internet, cách thức cổ vũ và xem bóng đá của người hâm mộ đã có nhiều thay đổi.

Cổ động viên không chỉ giới hạn ở việc tụ tập tại những quán cà phê hay nhà riêng, mà còn có thể xem trận đấu qua các thiết bị di động, máy tính bảng và smart TV ở bất cứ đâu. Các ứng dụng phát trực tiếp và mạng xã hội giúp người hâm mộ dễ dàng chia sẻ cảm xúc, bình luận và cập nhật thông tin nhanh chóng.

Cách đây 20 năm, cổ động viên bóng đá thường tụ tập tại các quán cà phê, quán bia hoặc các khu vực công cộng có tivi đen trắng nhỏ xíu để cùng xem và cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Họ mang theo cờ, băng rôn, kèn và trống, tạo nên một không khí náo nhiệt và sôi động.

Những trận đấu được truyền hình trực tiếp là những dịp hiếm hoi và quý giá, mỗi lần xem bóng đá cùng bạn bè và gia đình đều trở thành những kỷ niệm khó quên.

Với mong muốn tái hiện ký ức cùng nhau cổ vũ, hò hét, và chia sẻ cảm xúc vui buồn theo từng pha bóng như ngày trước bởi hàng người TV360 tổ chức sự kiện xem chung đặc sắc với quy mô hoành tráng tại 10 tỉnh thành, góp phần "giải cơn khát" quẩy cùng bóng đá dành cho các khán giả địa phương, đặc biệt là người hâm mộ bóng đá .

Sự kiện xem chung trận đấu Tây Ba Nha - Croatia và Ba Lan - Hà Lan Euro 2024 được TV360 thực hiện đồng thời tại 10 thành phố lớn trên cả nước cùng sự tham gia của nhiều cầu thủ, MC, bình luận viên nổi tiếng Việt Nam.

Sân chơi Euro 2024 không chỉ giới hạn trên thảm cỏ xanh, mà còn bùng nổ tại 10 tỉnh, thành phố trên khắp Việt Nam cùng TV360. Tại đây, những "sân vận động thu nhỏ" được đầu tư "mạnh tay" màn hình LED khổng lồ, sắc nét,hệ thống âm thanh hiện đại, công suất lớn, truyền tải trọn vẹn từng khoảnh khắc cuồng nhiệt trên sân cỏ, khiến trái tim của mỗi cổ động viên rung chuyển theo từng pha bóng.

Đến với các điểm xem Euro 2024 cùng TV360, không chỉ đơn thuần là xem những trận cầu đỉnh cao, mà còn là những trải nghiệm bùng nổ cảm xúc. Cùng hòa mình vào tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn người hâm mộ, cùng ăn mừng chiến thắng, chia sẻ những khoảnh khắc thất vọng, và cùng nhau tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt, sôi động như chính tại sân vận động.

TV360 - Người bạn đồng hành cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Với sự đầu tư công phu, hoành tráng về sân khấu, âm thanh, ánh sáng, TV360 sẽ mang đến buổi xem chung bùng nổ, “đốt cháy mọi giác quan” với khán giả địa phương. Điểm nhấn khi khán giả tới sự kiện này chính là sẽ được trải nghiệm và tìm hiểu các sản phẩm và dịch vụ của TV360 như chơi game tương tác bóng đá VR, nơi người chơi có thể tham gia vào những trận đấu ảo hấp dẫn và sống động.

Ngoài ra với booth tư vấn bán hàng, khán giả sẽ được tư vấn và giới thiệu về ứng dụng TV360. Đặc biệt, khi tải ứng dụng, người dùng sẽ nhận được voucher trải nghiệm miễn phí dịch vụ TV360, mở ra cơ hội khám phá thế giới giải trí phong phú mà nền tảng này mang lại.

Sự kiện xem chung trận Ba Lan - Hà Lan tại VCK Euro 2024 do TV360 tổ chức chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên, không chỉ đem lại những khoảnh khắc bóng đá tuyệt vời mà còn kết nối cộng đồng yêu bóng đá trên khắp cả nước. Hãy sẵn sàng cùng hòa mình vào không khí sôi động và cháy hết mình cùng trái bóng tròn tại sự kiện đặc biệt này.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 hoàn toàn miễn phí trên TV360 ngay tại: https://tv360.vn/

Hà An

Tin mới