Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đại lộ Thăng Long ùn tắc nghiêm trọng, đi làm từ 7h sáng vẫn không tránh được

(VTC News) -

Sáng 9/9, Đại lộ Thăng Long ùn tắc nghiêm trọng kéo dài vài cây số từ khu đô thị An Khánh theo chiều hướng về trung tâm Hà Nội.

Đại lộ Thăng Long ùn tắc kéo dài vài cây số sáng đầu tuần.

Ngày đầu tiên người dân trở lại đi làm sau cơn bão số 3. Ngay từ 7h sáng 9/9, hàng vạn người đổ dồn về trung tâm Thủ đô nhưng vẫn không thoát khỏi cảnh ùn tắc.

Không chỉ đường gom đại lộ Thăng Long mà ngay cả đường cao tốc cũng chật kín các phương tiện ô tô hướng về trung tâm Hà Nội.

Tới 9h sáng, tình hình giao thông trên tuyến đường đại lộ Thăng Long theo hướng về Hà Nội vẫn chưa có dấu hiệu hết ùn tắc.

Đại lộ Thăng Long là một trong những tuyến đường rộng nhất của thủ đô Hà Nội với bề mặt cắt ngang tuyến đường rộng 140 m với hai dải đường cao tốc với 6 làn đường tách biệt và hai tuyến đường gom. Do đó, hiện tượng ùn tắc nghiêm trọng, kéo dài hàng chục cây số là hiếm khi xảy ra.

Hàng xe ùn tắc kéo dài vài cây số trên đường gom đại lộ Thăng Long và cả đường cao tốc hướng về nội đô Hà Nội.

Theo một người dân, hiếm khi gặp cảnh tắc đường như thế này ở đại lộ Thăng Long vì đường rất rộng. Có lẽ do bão số 3 khiến nhiều cây đổ mà lực lượng chức năng vẫn chưa xử lý xong nên vẫn cản trở giao thông khá nhiều.

Thậm chí một số người dân đã chọn cách dừng lưu thông và đỗ xe ở trên vỉa hè để chờ hết ùn tắc.

Đại Lộ Thăng Long ùn tắc kéo dài. Nhiều phương tiện di chuyển hàng giờ không qua được khu vực này

Hữu Dánh - Trà Khánh

Tin mới