Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đại diện Việt Nam được dự đoán lọt top 5 Hoa hậu Hoàn cầu 2024

(VTC News) -

Đỗ Hà Trang - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn cầu (The Miss Globe 2024) - đang nhận được nhiều chú ý từ các chuyên trang sắc đẹp.

Chuyên trang sắc đẹp Missoland vừa đưa ra bảng đánh giá thứ 2 về các đại diện tham gia Hoa hậu Hoàn cầu - The Miss Globe 2024. Đáng chú ý, Đỗ Hà Trang - đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay - được dự đoán sẽ có mặt trong top 5 chung cuộc. Hà Trang được đánh giá cao khi đang giữ phong độ khá tốt.

Đỗ Hà Trang được dự đoán lọt top 5 chung cuộc.

Sau khi đến Albania, nơi tổ chức The Miss Globe 2024, Đỗ Hà Trang nhanh chóng gây ấn tượng với ban tổ chức và các thí sinh. Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 cũng thường xuyên chia sẻ những hoạt động của mình trên trang cá nhân. Cô cho thấy sự thân thiện, hòa đồng nhanh chóng dù nhập cuộc muộn hơn so với các đại diện khác.

Trong phần thi tài năng tại Hoa hậu Hoàn cầu 2024, Đỗ Hà Trang thể hiện tiết mục múa dân gian Giấc mơ trưa và được xướng tên vào top 6 tiết mục xuất sắc nhất.

Những ngày qua, Đỗ Hà Trang khá tự tin và giữ được tinh thần năng nổ khi tham gia nhiều lịch trình giao lưu, chia sẻ văn hóa thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn cầu 2024 như đi thăm các địa danh nổi tiếng của Albania, thưởng thức đặc sản địa phương, trình diễn trang phục truyền thống của Albania cho Đệ nhất Phu nhân Albania… 

Đỗ Hà Trang cũng mang tới cuộc thi món quà ý nghĩa là chiếc nón lá có vẽ hình những nét đẹp của Việt Nam và các món đặc sản quê hương. Qua mỗi hoạt động, mỹ nhân đến từ Nam Định toát lên sự bản lĩnh, xây dựng được hình tượng một đại diện Việt Nam mạnh mẽ tại đấu trường quốc tế.

Đỗ Hà Trang hoà đồng bên các thí sinh.

Ngoài ra, Đỗ Hà Trang cũng vừa hé lộ bộ trang phục sẽ diện tại phần thi "Trang phục dạ hội". Theo đó, đại diện Việt Nam sẽ mặc lên mình bộ cánh có tên "Tiên cảnh Thượng Ngàn" của NTK Micae Vũ. Trang phục được lấy cảm hứng từ câu chuyện đạo Mẫu Tứ Phủ Việt Nam - Chầu Bà Đệ Nhị Thượng Ngàn, người phụ nữ có công giữ nước thời chiến tranh chống quân Nguyên. 

Qua bộ trang phục, Đỗ Hà Trang muốn truyền tải thông điệp yêu quê hương, Tổ quốc và giới thiệu văn hoá con người Việt Nam đến quốc tế. Cô rất tự hào và hạnh phúc khi được khoác lên "Tiên cảnh Thượng Ngàn" tại Hoa hậu Hoàn cầu 2024. Đồng thời, Hà Trang khẳng định bản thân sẽ cố gắng hết sức để truyền tải hết nét đẹp của trang phục tại phần thi.

Trang phục dân tộc Đỗ Hà Trang đem tới cuộc thi.

Đỗ Hà Trang đến từ Nam Định, sinh năm 1999 và là Á hậu 1 Hoa Hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024. Cô cao 1m68 với số đo ba vòng 80-60-90. Mỹ nhân 9X nổi bật với vẻ đẹp rạng rỡ, nụ cười tươi cũng như gương mặt khả ái. 

Đỗ Hà Trang sở hữu loạt thành tích học tập đáng nể như: 12 năm liền đoạt danh hiệu học sinh giỏi, giải Nhì cuộc thi Học sinh giỏi Văn cấp thành phố, sinh viên giỏi trường đại học UNETI…Cô đang là sinh viên trường đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp (UNETI).

The Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) là một trong những đấu trường sắc đẹp quốc tế lâu đời nhất thế giới. Cuộc thi không chỉ chú trọng vào nhan sắc các thí sinh, mà còn đề cao vai trò của phụ nữ trong xã hội ngày nay.

The Miss Globe 2024 bắt đầu từ ngày 25/9 tại Albania. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/10. 

Ngọc Thanh

Tin mới