Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đại diện 27 nước cùng bàn về vấn đề 'Khởi nghiệp, Tài chính và Đổi mới sáng tạo'

(VTC News) -

Hội thảo VSEFI 2024 thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu và học giả đến từ 27 quốc gia trên thế giới, với các phiên thảo luận chuyên sâu.

Hội thảo quốc tế lần thứ 3 về Khởi nghiệp, Tài chính và Đổi mới sáng tạo (3rd Vietnam Symposium in Entrepreneurship, Finance, and Innovation - VSEFI 2024) là sự kiện khoa học uy tín được tổ chức bởi AVSE Global (Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu) và Trường Quốc tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) với sự phối hợp của nhiều đối tác quốc tế như Trường Kinh doanh EMLV (Pháp), Đại học Paris-Saclay (Pháp) và Đại học Curtin (Australia).

Theo AVSE Global, hội thảo được tổ chức nhằm cung cấp nền tảng cho các nhà nghiên cứu, học giả, sinh viên và chuyên gia trong ngành những nghiên cứu mới nhất liên quan đến đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp, tài chính. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để học giả Việt Nam giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như phát triển dự án nghiên cứu với đồng nghiệp quốc tế.

Hội thảo quốc tế về Khởi nghiệp, Tài chính và Đổi mới sáng tạo diễn ra thường niên.

Hội thảo chính chính thức diễn ra từ ngày 26 - 27/9 tại khách sạn Movenpick Living West Hà Nội. Đại diện đến từ 27 quốc gia trên thế giới sẽ cùng nghe 3 bài phát biểu chính, tham dự 1 phiên thảo luận bàn tròn chính sách, 1 phiên thảo luận đặc biệt và 12 phiên song song trình bày 41 bài nghiên cứu đột phá cũng như nhiều giải pháp sáng tạo được chọn lọc từ gần 100 bài nghiên cứu được gửi về. 

Trong đó, phiên thảo luận bàn tròn chính sách về "Đổi mới và Kinh tế Số" sẽ do Phó Giáo sư Thu Phương Phạm, Phó Giáo sư Tài chính tại Đại học Curtin Australia và AVSE Global điều hành với các panelist danh tiếng trong nước.

Hội nghị còn có sự góp mặt của những học giả danh tiếng trong vai trò diễn giả chính là GS. Manlio Del Giudice (Đại học Pegaso Digital Italia), GS Kose John (Trường Kinh doanh Stern, Đại học New York, Mỹ), GS Neil Pearson (Đại học Illinois Urbana-Champaign Mỹ).

Phiên đặc biệt với chủ đề "Viết bài cho các Tạp chí Hàng đầu trong Ngành" do Giáo sư Jonathan Batten, Giáo sư Tài chính tại Viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne dẫn dắt sẽ cung cấp, hướng dẫn cho những nhà nghiên cứu có mong muốn công bố bài viết trên tạp chí học thuật uy tín.

Ngoài ra, các đại biểu còn có cơ hội tham gia Chương trình Kết nối Hậu Hội thảo tại Vịnh Hạ Long từ ngày 28 - 29/9. Đây là cơ hội để thảo luận vấn đề học thuật quan trọng và mở rộng quan hệ hợp tác trong không gian văn hóa, thiên nhiên đặc sắc của Việt Nam.

AVSE Global (Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu) là một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Paris, tập hợp những trí thức, chuyên gia cấp cao, và nhà khoa học uy tín trên nhiều lĩnh vực ở phạm vi toàn cầu.

Với hơn 300 nguồn lực có mặt trên hơn 20 quốc gia và làm việc thường xuyên trong các dự án chiến lược, hơn 2000 chuyên gia hỗ trợ, và hơn 10.000 người có thể kết nối, AVSE Global thực hiện các chương trình, dự án chiến lược thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của Việt Nam thông qua 12 mạng lưới chuyên gia, hơn 10 hội thảo và diễn đàn chính sách quốc tế hàng năm, hơn 20 chương trình đào tạo cấp cao, hơn 10 dự án tư vấn lớn trong đó có quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh thành, và các báo cáo chuyên ngành trên nhiều chủ đề trọng yếu như thương hiệu quốc gia, giáo dục đào tạo, chiến lược thu hút nhân tài, kinh tế - tài chính, quy hoạch và phát triển đô thị bền vững, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo, và năng lượng.

Kông Anh

Tin mới