Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đà Nẵng tạm dừng hoạt động chợ Nại Hiên Đông do COVID-19

(VTC News) -

Sau khi xác định có nhiều trường hợp mắc COVID-19 từng đến chợ Nại Hiên Đông, cơ quan chức năng Đà Nẵng quyết định tạm dừng hoạt động khu chợ này.

Ông Cao Đình Hải, Chủ tịch UBND phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, trong tối 11/8, chính quyền thông báo đến người dân, tiểu thương về việc tạm dừng hoạt động chợ Nại Hiên Đông do liên quan đến bệnh nhân COVID-19.

Chợ tạm dừng từ tối nay để chờ kết quả tầm soát dịch tễ từ cơ quan chức năng và sẽ mở lại khi đảm bảo an toàn.

Trong tối nay, UBND phường thông báo cho bà con, tiểu thương biết việc tạm dừng hoạt động này để mọi người chủ động mua sắm tại các siêu thị trên địa bàn hoặc các chợ của địa phương lân cận”, lãnh đạo UBND phường Nại Hiên Đông cho biết.

Lực lượng y tế điều tra dịch tễ đối với người đi chợ Nại Hiên Đông.

Trong sáng nay, hàng trăm tiểu thương và người dân đi chợ tại chợ Nại Hiên Đông được cơ quan y tế quận Sơn Trà lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2.

Theo số liệu mới nhất, hiện trên địa bàn phường Nại Hiên Đông có 10 ca mắc COVID-19 đã được Bộ Y tế công bố và tất cả được đưa đi cách ly, chữa trị.

Tuy nhiên, qua điều tra dịch tễ của cơ quan chức năng thì có nhiều trường hợp mắc COVID-19 từng đi chợ Nại Hiên Đông trước khi được xác định dương tính với nCoV.

XUÂN TIẾN

Tin mới