Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cựu tuyển thủ U19 Croatia mơ vô địch V-League cùng Hà Nội FC

(VTC News) -

Cựu tuyển thủ U19 Croatia Tonci Mujan cho biết anh đặt mục tiêu vô địch V-League 2022 cùng Hà Nội FC

"Tôi cảm thấy vui và thực sự thú vị khi có được bàn thắng ngay ở lần đầu tiên ra mắt đội bóng mới. Tôi đã tập luyện tại châu Âu nên có sự chuẩn bị rất tốt. Thời tiết ở đây khác nhiều so với quê hương nên tôi cần phải cố gắng hoà nhập với mọi thứ. Tôi muốn có thử thách, kinh nghiệm mới cho sự nghiệp nên đến Việt Nam. Mục tiêu là được ăn mừng chức vô địch V-League cùng Hà Nội FC vào cuối mùa giải", tiền vệ Tonci Mujan chia sẻ trong buổi tập của Hà Nội FC.

Tonci Mujan gia nhập đội bóng Thủ đô trước vòng 9 V-League. Trong chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh, anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Hà Nội FC và giúp thầy trò HLV Chun Jae-ho có được 3 điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tiền vệ này từng là cựu tuyển thủ U19 Croatia nhưng chưa từng khoác áo đội tuyển quốc gia Croatia.

Tonci Mujan đặt mục tiêu vô địch V-League cùng Hà Nội FC.

Anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Hajduk Split - một trong những đội bóng nổi tiếng nhất của Croatia với 6 chức vô địch quốc gia. Tuy nhiên anh không có nhiều cơ hội ra sân và phải tới các đội bóng nhỏ hơn như Deportivo La Coruna B hay Zadar để chứng tỏ bản thân.

Sau khi rời Hajduk Split năm 2016, cầu thủ này qua Slovenia, Thổ Nhĩ Kỳ và Bosnia & Herzegovina, thi đấu cho các CLB Krsko, Domzale, Umraniyespor, Aluminij và Siroki Brijeg trước khi khoác áo Hà Nội FC.

Nhận xét về bóng đá Việt Nam, Tonci Mujan nói: "Tôi chưa có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam, tôi đã tìm hiểu qua bạn của tôi, V-League là sân chơi phù hợp để tôi thể hiện mình. Nhưng đất nước Việt Nam rất đẹp, tôi muốn có cơ hội thử thách bản thân nên đến đây".

Video: Hà Nội FC thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Tiền vệ này tiết lộ mình có phong cách chơi bóng kĩ thuật. Hà Nội FC chơi kiểm soát, ban bật và đây là cách để Tonci Mujan tận hưởng bóng đá. Đội bóng cũ của anh cũng có phong cách tương tự như Hà Nội FC nên Tonci Mujan không mất quá nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới. 

Cuối tuần này, Hà Nội FC sẽ có màn tiếp đón CLB SLNA trên sân nhà. Đây là trận đấu mang tính quyết định đến ngôi đầu bảng V-League sau vòng 10. Tonci Mujan cho biết anh không có nhiều thông tin về đối thủ nhưng tin tưởng ban huấn luyện sẽ có phương án tốt nhất để giành 3 điểm. 

Mai Phương

Tin mới