Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cuộc sống trên đất Mỹ của con gái Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

(VTC News) -

Devon Trần - con gái diễn viên Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh - sang Mỹ từ cuối tháng 6, cô bé được bố đưa đi chơi, đi mua sắm và sắp xếp việc học online.

Ngày 25/6, diễn viên Trần Bảo Sơn cùng con gái Trần Bảo Tiên (Devon Trần) rời sân bay Tân Sơn Nhất sang Mỹ. Ngôi sao phim "Giao lộ định mệnh" tiết lộ, chuyến đi này nhằm hai mục đích, đầu tiên là đưa con gái sang chơi với bà nội. Tiếp đến, anh cũng sắp xếp để cùng ê-kíp làm phim bên mỹ trở lại Việt Nam quay xong phần cuối bộ phim “Con đuờng vô tận”.

Ngay khi đặt chân tới Mỹ, Trần Bảo Sơn và con gái được tiêm vaccine COVID-19.

Trần Bảo Sơn đưa mẹ và con gái đi ăn. Mẹ của nam diễn viên có vẻ ngoài rất trẻ trung và sành điệu. Khi còn sống chung, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh từng tâm sự, mẹ chồng cô có niềm đam mê lớn với thời trang và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.

Trần Bảo Sơn đưa con gái đi mua sắm. Devon Trần mới học lớp 8 nhưng đã sở hữu chiều cao vượt trội. Bé cao 1m62 và có đôi chân dài thẳng tắp.

Trần Bảo Sơn và con gái khám phá những nơi sầm uất nhất của New York. Nam diễn viên cho hay, ở Mỹ phần lớn người dân đã được tiêm vaccine COVID-19 nên cuộc sống bình thương đang dần trở lại.

Trần Bảo Sơn nổi tiếng là yêu chiều con gái. Ngoài Devon Trần, nam diễn viên vừa có thêm một cô công chúa nhỏ. Anh hạnh phúc khoe con với người hâm mộ nhưng giữ kín danh tính mẹ của bé.

Devon Trần là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Cặp đôi tuy đã đường ai nấy đi nhưng họ vẫn giữ quan hệ tốt để cùng nhau nuôi dạậy con.

Trương Ngọc Ánh từng tâm sự, tương lai, cô muốn con sang Mỹ để có điều kiện học tập tốt hơn.

Devon Trần hiện là nữ sinh của một trường quốc tế ở TP.HCM. Chi phí học mỗi năm lên tới hàng tỷ đồng.

Devon Trần có gương mặt giống hệt người bố nổi tiếng.

Dù đang ở bên Mỹ nhưng Devon Trần vẫn học online theo lịch học của trường quốc tế ở Việt Nam. Trần Bảo Sơn chuẩn bị cho con phòng học rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo cho con điều kiện học tập tốt nhất.

Nam diễn viên hạnh phúc khi chứng kiến từng sự trưởng thành của con.

Dù lệch múi giờ nhưng Devon Trần vẫn rất chăm chỉ và tập trung khi học tập.

Devon Trần tranh thủ tạo dáng để bố chụp ảnh trước khi học online.

Hoàng Anh

Tin mới