Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Của để dành' tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội hút khách nhờ 'kế hồ cận lộ'

(VTC News) -

Nằm kế cận Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay, phân khu Ánh Dương (Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City) nhanh chóng đáp ứng nhu cầu an cư đẳng cấp và đầu tư bền vững.

Vị trí đắc lộc, vượng tài để “tiền đẻ ra tiền” 

Là nhà đầu tư lâu năm, anh Hữu Quang (Hà Nội) mong muốn tìm kiếm một sản phẩm thuộc phân khúc thấp tầng, vừa an cư, thụ hưởng giá trị cuộc sống, vừa có thể thuận lợi đầu tư nếu muốn. Với kinh nghiệm nhiều năm, các tiêu chí anh Quang đặt ra không đơn giản.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu phân khu Ánh Dương tại Vinhomes Ocean Park 3, anh hoàn toàn bị thuyết phục với vị trí vàng, đáp ứng cả nhu cầu an cư lẫn đầu tư.

“Phân khu Ánh Dương nằm tiếp giáp với đại lộ Hừng Đông 25m và đại lộ Bốn Mùa 51m, đều là trục đường chính của “Quận nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3. Lợi thế vị trí này giúp kết nối nhanh chóng đến các phân khu khác của đại đô thị cũng như toàn bộ hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của Ocean City nên thực sự hoàn hảo cho lựa chọn an cư cũng như đầu tư”, anh Quang phân tích.

Tâm điểm “kế hồ, cận lộ” mang tới tiềm năng đầu tư bền vững tại phân khu Ánh Dương.

Phân khu Ánh Dương còn sở hữu vị trí kết nối thuận lợi đến Quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long và cao tốc Hà Nội - Bắc Giang - Lạng Sơn.

Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến “tam giác vàng” kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh hay các thủ phủ công nghiệp Bắc Ninh - Bắc Giang rồi đi đến cửa khẩu Lạng Sơn. Vị trí này đồng nghĩa với việc nhà đầu tư dù ở đâu cũng có thể dễ dàng sở hữu, quản lý hay vận hành tài sản, đảm bảo dòng tiền sinh lời đều đặn.

Không những thế, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển tới siêu tổ hợp vui chơi, giải trí Grand World hay khu phố Little Hong Kong vừa mới khai trương. Vị trí đắc địa cũng giúp phân khu Ánh Dương trở thành tâm điểm giao thương tại phía Đông Thủ đô, nơi đón trọn dòng khách từ các tỉnh Đông Bắc Bộ về Thủ đô Hà Nội với nhu cầu kinh doanh, vui chơi, giải trí…

“Phân khu sở hữu một vị trí đắc lộc, vượng tài mà nhiều nhà đầu tư mong muốn lựa chọn để giúp tiền đẻ ra tiền”, anh Quang nhận định.

Phân khu Ánh Dương còn sở hữu điểm cộng khi nằm “kế hồ” - Vịnh biển Paradise Bay quy mô lên tới 12,3ha. Không chỉ mang đến bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe, vị trí này còn mang đến những giá trị về mặt phong thuỷ.

Tận hưởng chất sống hiện đại “kế hồ, cận biển”

Thước đo vị trí đẳng cấp của phân khu Ánh Dương còn được cộng hưởng bởi lợi thế gần kề không gian sinh thái, nghỉ dưỡng, kiến tạo nên cuộc sống thư thái ngay tại nhà.

Vị trí kế cận Paradise Bay giúp cư dân Ánh Dương mỗi ngày đều được sống xanh, sống khỏe trong không gian sinh thái rộng lớn cùng loạt trải nghiệm sống mới lạ, từ an trú yên tĩnh đến vui chơi, giải trí sôi động.

An cư như nghỉ dưỡng tại phân khu Ánh Dương nhờ lợi thế vị trí kế cận Paradise Bay.

Khởi đầu ngày mới, chỉ với vài bước chân, cư dân có thể thả mình trong làn nước xanh mát tại hồ nước mặn Tropical Lagoon, phóng tầm mắt ra xa thu trọn sự mênh mông của “biển cả” trải dài.

Những chiều tà nghiêng bóng lại là khoảng thời gian giải trí đầy phấn khích khi hoà mình vào chuỗi trải nghiệm đường trượt nước mạo hiểm tại Aqua Bay hay thử sức tại hồ bơi phong cách Olympics. Các cư dân nhí cũng có sân chơi riêng với nhiều trò chơi vận động, sáng tạo để tuổi thơ trở nên thú vị và đáng nhớ hơn.

Đặc biệt, phân khu Ánh Dương còn sở hữu hệ tiện ích nội khu đặc sắc với quảng trường Ánh Dương hoành tráng - điểm hẹn của các sự kiện, lễ hội nhộn nhịp. Bên cạnh đó, vườn tượng nghệ thuật với những tác phẩm tỉ mỉ, tinh tế sẽ là nơi đánh thức tâm hồn yêu cái đẹp của mỗi cư dân.

Hay công viên BBQ là nơi cả gia đình sum vầy bên bữa tiệc thân mật cuối tuần, để cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống. Tất cả mang tới một cuộc sống sôi động 24/7.

Ngoài ra, lợi thế về vị trí cũng giúp cư dân tại phân khu Ánh Dương nhanh chóng tiếp cận đến hệ sinh thái tiện ích có 1-0-2 mang “họ Vin” trong lòng đại đô thị như Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City, Bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool chất lượng cao…

Nhờ đó, mọi nhu cầu sống - học tập - mua sắm - chăm sóc sức khoẻ đều được đáp ứng đủ đầy, thuận tiện.Với vị trí đắt giá tại trung tâm “Quận Nghỉ dưỡng”, hài hoà giữa phong cách sống tận hưởng với sự sôi động, tưng bừng của phố thị, thỏa mãn trọn vẹn bộ đôi tiêu chí an cư và đầu tư, phân khu Ánh Dương đang là đích đến của nhiều gia đình và nhà đầu tư.

Điều này càng được củng cố khi mới đây, Vinhomes vừa được vinh danh tại giải thưởng Bất động sản uy tín hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương (APPA), đó là “Dự án Khu phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam” dành cho Vinhomes Ocean Park 3 và “Dự án Khu phức hợp tốt nhất tại Việt Nam” dành cho “thành phố đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City.

Hà An

Tin mới