Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CSGT Hà Nội kịp thời ngăn người phụ nữ định nhảy cầu tự tử

(VTC News) -

Buồn chuyện gia đình, chiều 10/5, người phụ nữ đến khu vực cầu Chương Dương rồi trèo ra phía ngoài lan can với mục đích tự tử.

Ngày 10/5, thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Đường bộ số 1 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), đơn vị vừa ngăn chặn kịp thời một người phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử. 

Khoảng 15h50 cùng ngày, tổ công tác gồm Thiếu tá Nguyễn Văn Kết và Đại úy Đinh Đức Hiệp đang thực hiện nhiệm vụ tại đầu Nam cầu Chương Dương thì nhận được tin báo về việc có người phụ nữ có ý định tự tử.

Theo tin báo, người này khoảng 40 tuổi mặc áo hồng kẻ sọc đã trèo ra phía ngoài lan can cầu Chương Dương và khóc rất nhiều.

Cầu Chương Dương. (Ảnh minh hoạ)

Ngay sau khi nhận tin báo, tổ công tác lập tức tiếp cận hiện trường tại nhịp cầu HI-N7. Khi tới hiện trường, 2 cán bộ chiến sĩ thấy người phụ nữ lúc này đã trèo lên lan cầu. Ngay lập tức, Thiếu tá Nguyễn Văn Kết tiếp cận túm lấy tay người phụ nữ và giữ lại cùng sự giúp đỡ của người dân.

Người phụ nữ trên sau đó được Đội CSGT số 1 bàn giao cho Công an phường Bồ Đề. Qua khai thác, tìm hiểu thông tin, người phụ nữ tên Đ.T.A.T. (SN 1985, thường trú quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tại cơ quan công an, chị T. cho biết, nguyên nhân khiến chị có ý định nhảy cầu là do buồn chuyện gia đình.

Đội CSGT số 1 và Công an phường Bồ Đề sau đó đã khuyên nhủ, giúp chị T. ổn định tâm lý. Hiện gia đình đã đến Công an phường Bồ Đề đón chị T. về nhà.

Trước đó, tại Nam Định, CSGT tỉnh này cũng vừa ngăn chặn thành công nam thanh niên nhảy cầu Tân Đệ tự tử.

Cụ thể, khoảng 15h ngày 10/2 (mùng 1 tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024), Tổ công tác Phòng CSGT Nam Định cùng Công an xã Mỹ Tân đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại chốt ngã ba quốc lộ 10 thì nhận được tin báo của người dân về việc có một nam thanh niên có ý định nhảy cầu tự tử tại khu vực cầu Tân Đệ (thuộc xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc).

Tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường và động viên, khuyên nhủ nam thanh niên. Sau 30 phút kiên trì thuyết phục, thanh niên này dần ổn định tâm lý và từ bỏ ý định nhảy cầu tự tử.

Viên Minh

Tin mới