Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công Vinh lên tiếng trước tin đồn ly hôn Thủy Tiên

(VTC News) -

Công Vinh cho biết, anh và Thủy Tiên bị phụ huynh của đôi bên "giáo huấn" khá lâu khi có thông tin anh và vợ ly hôn.

Trưa 21/6, Công Vinh đăng tải hình ảnh anh cùng Thủy Tiên khoác vai nhau rất tình tứ để chụp hình lưu niệm. Cựu danh thủ không quên chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn phủ nhận thông tin anh và bà xã rạn nứt hôn nhân.

Công Vinh cho biết, bản thân anh và Thủy Tiên hoàn toàn không bận tâm đến tin đồn đã ly hôn song sự việc lại khiến bố mẹ đôi bên lo lắng nên đã gọi điện để "giáo huấn" cặp đôi.

Anh viết: "Cặp đôi sơ hở là bị đồn ly dị. Hôm qua bố mẹ hai bên gọi điện giáo huấn đạo vợ chồng cho cặp đôi rất lâu, hai vợ chồng ngơ ngác chả hiểu là ý gì, riêng bố còn qua tận nhà giáo huấn đôi trẻ. Té ra ông bà đọc tin lá cải trên mạng nên sinh nghi 2 vợ chồng ly dị".

Công Vinh đăng tải hình ảnh tình cảm bên Thủy Tiên, dẹp bỏ nghi vấn ly hôn.

Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, người thân bày tỏ sự đồng tình khi Công Vinh lên tiếng trước tin đồn hôn nhân đổ vỡ. Mọi người cũng khuyên cựu danh thủ nên bỏ ngoài tai những lời đồn vô căn cứ. Tuy nhiên, Công Vinh thẳng thắn cho biết anh phải lên tiếng để bố mẹ đôi bên không lo lắng: "Cũng định mặc kệ mà thấy bố mẹ hai bên quá khổ rồi".

Công Vinh và Thủy Tiên gặp nhau trong một buổi chụp hình cho tạp chí. Đến năm 2008, cặp đôi bắt đầu hẹn hò. Khi công khai chuyện tình cảm, cả hai gặp không ít chỉ trích vì thời điểm đó Thủy Tiên bị xem là nữ ca sĩ nhiều thị phi, có thể gây ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của Công Vinh.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng Công Vinh và Thủy Tiên chỉ đang cùng nhau thực hiện "hợp đồng tình ái" để xây dựng hình ảnh "Vic- Bec của Việt Nam" mà thôi.

Công Vinh và Thủy Tiên kết hôn từ năm 2014.

Tuy nhiên, đến tháng 12/2014, cặp đôi tổ chức hôn lễ, sau đó họ chào đón bé Gạo chào đời. Đến nay, Thủy Tiên và Công Vinh đã đồng hành cùng nhau 10 năm. Họ cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội.

Thế nhưng đầu năm 2024, tin đồn Công Vinh và Thủy Tiên rạn nứt bắt đầu xôn xao trên mạng xã hội. Cụ thể, trong khi Thủy Tiên liên tục có những dòng trạng thái buồn bã, cô đơn thì Công Vinh lại hoàn toàn giữ im lặng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về việc cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Có thể thấy, động thái mới nhất của Công Vinh đã khéo léo dẹp bỏ tin đồn anh và Thủy Tiên ly hôn.

An Nguyên

Tin mới