Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công Phượng toàn thua khi về quê thi đấu

(VTC News) -

Công Phượng chưa một lần biết đến mùi chiến thắng khi trở về quê Nghệ An thi đấu.

Năm 2015 là mùa giải đầu tiên Công Phượng thi đấu ở V-League trong máu áo CLB HAGL. Trong lần đầu tiên đến sân Vinh đối đầu đội bóng quê hương SLNA ở vòng 8, Công Phượng bị bắt chết, anh không thể giúp HAGL tránh khỏi trận thua 0-2 trước đội bóng xứ Nghệ. 

Hai năm sau, Công Phượng trở về khoác áo HAGL sau 1 năm thi đấu không thành công tại J-League 2 (Nhật Bản) trong màu áo CLN Mito Hollyhock. Nhưng một lần nữa, tiền đạo quê Đô Lương cùng đội bóng phố Núi nhận thất bại 0-2 trên Vinh trong cuộc đối đầu với SLNA.

Năm 2018, Công Phượng lần đầu tiên ghi bàn trên sân Vinh. Đó là pha lập công ở phút 46, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho HAGL. Dù vậy, chung cuộc đoàn quân nhà bầu Đức vẫn nhận thất bại 1-3 trước SLNA.

Công Phượng mới đây đã vượt qua Quế Ngọc Hải - cựu cầu thủ SLNA cuộc đối đầu với Viettel.

17h ngày 23/6 tới đây, Công Phượng sẽ có lần thứ 4 trở về sân Vinh đối đầu đội bóng quê hương. Nhưng lần này là trong màu áo CLB TP.HCM.

Ở vòng đấu trước, Công Phượng tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp TP.HCM đánh bại Viettel 3-0.

Trong khi đó SLNA đầy khí thế và tự tin trở về sân nhà tiếp TP.HCM sau khi đánh bại nhà đương kim vô địch Hà Nội FC 1-0 ngay tại Hàng Đẫy.

SLNA đến lúc này mới ghi được 3 bàn thắng, chỉ hơn thành tích ghi bàn của Hải Phòng và Thanh Hóa (cùng ghi 2 bàn). Tuy nhiên, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường lại là đội duy nhất chưa thủng lưới sau 5 vòng đấu. Nhờ đó, họ đang dẫn đầu giải đấu với 3 trận thắng và 2 trận hòa.

Liệu lần thứ 4 đối đầu đội bóng quê hương trên sân Vinh, Công Phượng có được hưởng niềm vui chiến thắng, hay ít nhất có được 1 trận hòa ra về?

Video SLNA đánh bại Hà Nội FC tại Hàng Đẫy sau 8 năm

Thiện An

Tin mới