Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công Phượng: 'Chặng đường bóng đá còn nhiều thách thức, cần nỗ lực hoàn thiện'

(VTC News) -

Công Phượng khẳng định quyết tâm hoàn thiện các kỹ năng cá nhân để đóng góp nhiều hơn cho HAGL và đội tuyển Việt Nam.

"Tôi luôn đặt ra cho mình những mục tiêu và nỗ lực hết sức để hiện thực hoá chúng", tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ. 

Công Phượng đang có mùa giải đầy thách thức cùng HAGL. Tiền đạo 27 tuổi mới ghi 5 bàn sau 15 trận từ đầu giải, trong khi mùa trước, số 10 của đội bóng phố Núi ghi 6 bàn sau 12 trận, đứng thứ 2 trong danh sách cạnh tranh vua phá lưới.

Công Phượng nói: "Tôi tin rằng nếu mình làm hết khả năng và tâm huyết thì sẽ luôn gặt được thành quả xứng đáng, và trên thực tế tôi đã có một vài thành tích nhất định. Tuy nhiên, chặng đường bóng đá chuyên nghiệp của tôi vẫn còn nhiều thách thức. Bóng đá là môn tập thể nên tôi sẽ cố gắng hoàn thiện kỹ năng cá nhân để đóng góp vào thành công chung của toàn đội".

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng xuất hiện trong một vai trò mới.

 

Trả lời phỏng vấn trong một sự kiện sáng nay 31/10, ngôi sao của HAGL và đội tuyển Việt Nam khẳng định quyết tâm không ngừng vươn lên trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, Công Phượng cũng như một số cầu thủ hàng đầu của bóng đá Việt Nam bắt đầu lấn sân sang một số lĩnh vực khác nhờ tầm ảnh hưởng cá nhân lớn.

Chính Công Phượng cũng vừa ra mắt trong một vai trò mới - đại sứ cho một thương hiệu nước ngoài tại Việt Nam là ABeam Consulting - trong sự kiện hôm qua (30/10). Tiền đạo này được đối tác lựa chọn nhờ tạo dựng được hình ảnh một trong những gương mặt nổi bật thuộc thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. Công Phượng không chỉ ghi dấu ấn với khán giả bởi tài năng xuất chúng mà còn trở thành nguồn cảm hứng về sự nỗ lực cho lớp cầu thủ trẻ. 

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng có ảnh hưởng nhất định ở tầm quốc tế. Anh từng thi đấu ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ. Đây là một lợi thế để cầu thủ này có cơ hội hợp tác với một thương hiệu của Nhật Bản.

"Từng có thời gian tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản, cũng như được làm việc cùng người Nhật, tôi thấy rằng bóng đá và văn hóa của người Nhật có điểm chung là tính kỷ luật rất cao. Tôi rất mong chờ trong lần hợp tác này", Công Phượng nói.

Hồng Nam

Tin mới