Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công bố nhà tài trợ chính Giải Bóng đá vô địch U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2024

(VTC News) -

Công ty Acecook Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ ký kết nhà tài trợ chính Vòng chung Kết Giải Bóng đá Vô địch U15 Quốc gia – Cúp Acecook 2024.

Ngày 27/8 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ ký kết nhà tài trợ chính Vòng chung Kết Giải Bóng đá Vô địch U15 Quốc gia – Cúp Acecook 2024. Giải đấu diễn ra từ ngày 31/8 đến ngày 12/9 tại Sân vận động PVF Hưng Yên, từng bước hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm vị thế bóng đá Việt Nam, chinh phục những đỉnh cao mới.

Nhìn lại hành trình từ năm 2018 đến nay, Acecook Việt Nam luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá nước nhà. Acecook Việt Nam luôn dành sự quan tâm và hỗ trợ phát triển bóng đá trẻ qua việc thực hiện tài trợ các giải đấu như Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản, Giải bóng đá thanh niên sinh viên Việt Nam năm 2023 và 2024, VCK Giải Bóng đá Vô địch U15 Quốc Gia - Cup Acecook 2023.

Năm nay, Acecook Việt Nam vinh dự tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính của VCK Giải Bóng đá Vô địch U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2024.

Lễ ký kết nhà tài trợ chính Vòng chung Kết Giải Bóng đá Vô địch U15 Quốc gia – Cúp Acecook 2024.

Theo đó, Giải Bóng đá Vô địch U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2024 là giải đấu chuyên nghiệp dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên (U15) được tổ chức với quy mô lớn trên phạm vi toàn quốc thuộc hệ thống giải của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Sau vòng đấu loại, 12 đội bóng xuất sắc nhất sẽ góp mặt vào vòng chung kết của giải đấu.

Các đội sẽ bốc thăm chia thành 3 bảng đấu A, B, C và thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm (thắng 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm). 8 đội thi lần lượt gồm các đội nhất bảng và nhì bảng của 3 bảng đấu cùng với 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ tiếp tục thi đấu các lượt trận tứ kết, bán kết và chung kết. 

Chia sẻ tại sự kiện, ông Kajiwara Shinsuke, Phó Giám đốc Khối Marketing của Acecook Việt Nam, cho biết “Bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1993, đến nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, Acecook Việt Nam lớn mạnh và trở thành nhà sản xuất thực phẩm lớn tại Việt Nam.

Thành quả này có được phần chính là nhờ sự tin yêu, ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm với “Công Nghệ Nhật Bản - An Toàn An Tâm”  đến người tiêu dùng. Giá trị cốt lõi của công ty chúng tôi gắn với 3 chữ Happy (Happy Consumers, Happy Employees, Happy Society).

Với chữ Happy thứ 3 (Happy Society), chúng tôi hướng đến việc mang lại hạnh phúc cho xã hội Việt Nam. Và chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà, nâng tầm bóng đá Việt, là ước mơ của nhiều người Việt Nam và cũng là ước mơ của Acecook Việt Nam.

Hiểu được tầm quan trọng của hạt giống trẻ tài năng, Acecook Việt Nam đặt việc nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ là một trong những mục tiêu dài hạn. Hiện thực hóa mục tiêu này, chúng tôi có kế hoạch cho việc đồng hành toàn diện cùng VFF trong đó có việc vinh dự trở thành nhà tài trợ chính cho VCK Giải Bóng đá Vô địch U15 Quốc gia - Cúp Acecook 2024. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cho các hoạt nâng cao sức khỏe toàn diện của người dân.”

Ông Kajiwara Shinsuke - Phó Giám đốc Khối Marketing của Acecook Việt Nam - phát biểu.

Đại diện VFF, ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho biết “Sự kiện Acecook Việt Nam tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính cho VCK Giải Bóng đá Vô địch U15 Quốc Gia - Cúp Acecook 2024 góp phần chung tay cùng VFF hiện thực hóa chiến lược phát triển bóng đá toàn diện bền vững.

Điều này không chỉ khẳng định cam kết của Acecook Việt Nam trong việc đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà trên mọi hành trình kể từ năm 2018 đến nay, mà còn góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị của niềm tin và tinh thần trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với mục tiêu nâng tầm bóng đá Việt.”

Để theo dõi các thông tin mới nhất về VCK Giải Bóng đá Vô địch U15 Quốc Gia - Cúp Acecook 2024 cùng các hoạt động tài trợ thể thao khác của Acecook Việt Nam, hãy truy cập trang fanpage Acecook Happiness & More.

Hà An

Tin mới