Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp cư dân tại chung cư ở Hà Nội

Vụ việc cãi cọ, xô xát, trong đó có hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Mới đây, trên trang mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh tranh cãi dẫn đến xô xát giữa một nhóm người, trong đó có việc một phụ nữ dùng chân đạp cư dân ở chung cư.

Hình ảnh người phụ nữ đạp vào cư dân tòa nhà. (Ảnh: Cắt từ clip)

Đoạn clip được chia sẻ thu hút sự quan tâm của công chúng, sau đó đã xác định được vụ việc xảy ra ở  chung cư Đồng Phát - Park View Tower (phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội). 

Theo tìm hiểu của PV VietNamNet, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 2/5, tại tòa nhà B chung cư Đồng Phát - Park View Tower, Tổ dân phố 33 (phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai). Người phụ nữ bị đạp dẫn tới chấn thương trong vụ xô xát là chị N.M.P, ở tầng 11 tòa nhà B chung cư Đồng Phát - Park View Tower.

Tòa chung cư nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Tiến Dũng)

Đại diện Tổ dân phố 33 (phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai) xác nhận vụ việc nêu trên và cho biết, nguyên nhân xảy ra xô xát vào tối 2/5 là do việc mâu thuẫn giữa cư dân và ông Đặng Hồng Minh, Phó ban quản trị chung cư Đồng Phát - Park View Tower. 

Theo vị đại diện Tổ dân phố 33, câu chuyện lặp đi, lặp lại trong khoảng thời gian rất dài (khoảng tháng 9/2023 đến nay). Không chỉ chị N.M.P, mà nhiều cư dân khác cũng mâu thuẫn với ông Đặng Hồng Minh.

Đỉnh điểm là vào khoảng 20h ngày 2/5, ông Minh tổ chức họp, có gửi giấy mời chị N.M.P. đến họp. Khi không thấy chị N.M.P. đến họp, ông Minh cử bảo vệ tòa nhà lên mời và xảy ra cãi cọ, xô xát tại cửa nhà chị N.M.P. Trong lúc cãi nhau, một người phụ nữ đã dùng chân đạp chị N.M.P. 

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Ngô Mạnh Cường, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hưng cho biết, cư dân đã làm đơn trình báo về vụ việc và gửi cơ quan chức năng. Chính quyền địa phương đã chỉ đạo cơ quan công an vào cuộc xác minh, làm rõ, để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo lãnh đạo phường Vĩnh Hưng, bản chất của vụ việc là do mâu thuẫn cá nhân, trong đó có việc mời họp không đúng quy định. 

Nguồn: Vietnamnet

Tin mới