Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Con gái út 14 tuổi xinh như công chúa của MC Quyền Linh

16:29 30/07/2022 Phim
(VTC News) -

MC Quyền Linh được nhiều người gọi là ông bố hạnh phúc nhất khi có 2 cô con gái đều xinh đẹp tuyệt trần.

Vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo có hai con gái xinh xắn là Lọ Lem (Mai Thảo Linh, SN 2005) và Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc, SN 2008). Cả hai bé đều đang bước vào độ tuổi trưởng thành, khoe nhan sắc xinh như hoa.

Mới đây, bà xã Quyền Linh đăng bộ ảnh mừng sinh nhật con gái út tròn 14 tuổi. Nhắn nhủ đến con, cô viết: "Chúc mừng Hạt Dẻ đã tròn 14 tuổi. Nhìn những tấm ảnh này, mẹ Thảo có chút xúc động. Con gái yêu đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi. Mẹ mong con đường trưởng thành của con sẽ ngập đầy niềm vui, hạnh phúc".

MC Quyền Linh cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái út: "Hạt Dẻ của ba, mẹ Dạ Thảo tròn 14 tuổi, chúc con gái yêu mọi điều tốt đẹp nhất nhé".

Hạt Dẻ có khuôn mặt tròn, đôi mắt đen luôn rạng rỡ và đặc biệt sở hữu má lúm đồng tiền khiến ai nhìn vào cũng có thiện cảm. Gương mặt bầu bĩnh nhưng các đường nét thì khá sắc sảo đã khiến cô bé 14 tuổi trở nên thu hút.

Đôi mắt to tròn và lông mày rậm của Hạt Dẻ được nhiều khán giả khen ngợi, cho rằng có nét giống bố Quyền Linh. So với chị gái Lọ Lem, Hạt Dẻ có vẻ ngoài không hề kém cạnh và tỏ ra chuyên nghiệp khi tạo dáng trước ống kính.

Bà xã nam MC từng tiết lộ con gái út hiện đã cao 1,7 m và gần bằng chị gái Lọ Lem. Hạt Dẻ cũng là người sống tình cảm, quan tâm tới mọi người. Cô bé thường làm tan chảy trái tim của ba mẹ bởi nhiều câu nói và hành động ân cần.

Ngoài vẻ xinh đẹp, Hạt Dẻ và chị gái đều có thể chơi đàn và vẽ tranh. Nhiều người khuyên vợ chồng Quyền Linh nên cho con gái theo đuổi nghệ thuật hoặc đăng ký thi hoa hậu khi đủ tuổi. Nhưng bà xã của MC cho hay đó là chuyện tương lai.

Tùng Nguyễn

Tin mới