Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Con gái MC Quyền Linh diện áo yếm khoe vẻ đẹp bên hoa sen

(VTC News) -

Khoe trọn bờ vai trần nuột nà cùng tấm lưng ong quyến rũ, Lọ Lem - con gái cả nhà MC Quyền Linh nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Lọ Lem - con gái cả nhà MC Quyền Linh "bắt trend" khoe dáng với hoa sen trắng trong loạt ảnh mới nhất.

Cô lựa chọn chiếc đầm màu trắng với thiết kế cổ yếm, khoe tối đa bờ vai thon cùng tấm lưng trần nuột nà.

Vốn nổi tiếng với hình ảnh "nàng thơ" trong trẻo, sang trọng, hiếm khi thấy con gái cả nhà MC Quyền Linh gợi cảm, quyến rũ như thế này.

Cô lựa chọn lối trang điểm "trong suốt" kết hợp cùng chiếc váy trắng để tôn lên tối đa nét đẹp vốn có của bản thân.

Con gái cả nhà MC Quyền Linh nhận được nhiều lời khen ngợi cho loạt ảnh này. Nhiều người nhận định vẻ đẹp rực rỡ, đậm nét Á Đông của Lọ Lem rất phù hợp với bối cảnh đầm sen trắng.

Sở hữu sắc vóc nổi trội, lại có cha là MC nổi tiếng, mẹ là doanh nhân giàu có, Lọ Lem sớm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Không chỉ xinh đẹp, Lọ Lem còn có thành tích học tập rất tốt. Vừa qua, cô tốt nghiệp cấp 3 tại một trường học quốc tế và trúng trúng tuyển trường University of the Arts London (UAL). Đây là trường đại học chuyên nghiên cứu về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và nghệ thuật biểu diễn lớn nhất châu Âu.

Tuy nhiên, Lọ Lem đã khẳng định cô sẽ không đi du học mà ở lại Việt Nam để học tập. MC Quyền Linh cũng xác nhận: "Lọ Lem vào trường top 2 của thế giới thì phải nói là ba mẹ cũng bất ngờ, bởi vì để được vào đó không phải đơn giản. Nhưng trong lòng tôi cũng không muốn con đi, chỉ muốn con ở Việt Nam thôi".

Con gái MC Quyền Linh trình diễn thời trang.

An Nguyên

Tin mới