Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Colusa - Miliket cùng HOZO 2024 tiếp nối hành trình bền vững

(VTC News) -

Colusa - Miliket tiếp tục đồng hành cùng HOZO 2024, chung tay lan tỏa thông điệp sống xanh thông qua âm nhạc, khẳng định cam kết phát triển bền vững.

Sáng 15-10/2024, thương hiệu mì quốc dân Colusa - Miliket chính thức công bố tiếp tục hợp tác cùng Liên hoan Âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần 4 - HOZO 2024, với vai trò là Nhà đồng hành xanh.

Đây là hợp tác lần thứ hai giữa Colusa - Miliket và HOZO, với mục đích lan tỏa thông điệp phát triển bền vững thông qua các hoạt động nghệ thuật ý nghĩa, khẳng định cam kết của song phương trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng về trách nhiệm với môi trường.

Hành trình xanh của thương hiệu "mì quốc dân"

Với hơn nửa thế kỷ phát triển, Colusa - Miliket không ngừng khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mì ăn liền tại Việt Nam. Bên cạnh mục tiêu kinh doanh, thương hiệu còn chú trọng mạnh mẽ vào việc thực hiện các tiêu chuẩn ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị).

Colusa - Miliket không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn với công nghệ PLASMA tiên tiến mà còn tiên phong trong hành trình xanh. Doanh nghiệp ứng dụng năng lượng tái tạo, xây dựng chuỗi cung ứng bền vững với gạo PLASMA, tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng vì môi trường.

Cam kết mạnh mẽ của Colusa - Miliket trong việc theo đuổi hành trình phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Sự hợp tác lần này với HOZO 2024 là minh chứng rõ nét cho cam kết bền vững của Colusa - Miliket, khi thương hiệu chủ động thực hiện các mục tiêu ESG trong nhiều năm qua.

HOZO 2024: Bùng nổ giai điệu và lan tỏa giá trị xanh

HOZO 2024 quay trở lại với thông điệp mới đầy sức hút, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những sự kiện âm nhạc quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Chương trình sẽ diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12, với những đêm nhạc ấn tượng tại trung tâm Quận 1, TP.HCM, hứa hẹn thu hút sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ quốc tế và hàng nghìn khán giả thành phố.

Bên cạnh việc mang đến không gian âm nhạc đa dạng, nơi hội tụ các nghệ sĩ tài năng khắp năm châu, HOZO 2024 đồng thời chú trọng đề cao trách nhiệm với xã hội. Tại buổi lễ công bố, ban tổ chức thông báo sẽ hợp tác cùng Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường TP.HCM để phát động chiến dịch “Một triệu cây vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh”, kêu gọi khán giả chung tay đóng góp, đồng hành trong hành trình phủ xanh biển đảo quê hương.

NSND Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao TP.HCM, chia sẻ tại buổi lễ: “Chúng tôi kỳ vọng HOZO 2024 không chỉ là một sự kiện âm nhạc mà còn là tiếng nói mạnh mẽ trong việc nâng cao ý thức cộng đồng, truyền cảm hứng sống xanh. Đây là sứ mệnh vì sự phát triển bền vững của đất nước mà chúng tôi luôn hướng đến, nhằm tạo ra tác động tích cực không chỉ cho hiện tại mà còn cho nhiều thế hệ tương lai”.

NSND Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao TP.HCM, chia sẻ về tầm nhìn và ý nghĩa của HOZO 2024.

Sự hợp tác đồng điệu vì tương lai tốt đẹp hơn

Năm nay, cùng với sự đồng hành của Colusa - Miliket, HOZO sẽ triển khai nhiều hoạt động thực tế và chia sẻ rộng rãi mã QR để kêu gọi người tham dự đóng góp vào chiến dịch “Một triệu cây vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh". Qua đó, song phương quyết tâm đồng lòng, chung tay lan tỏa thông điệp về ý thức xanh, sống có trách nhiệm hơn với môi trường và xã hội đến với cộng động người dân thành phố, đặc biệt là giới trẻ.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket (thứ ba từ trái sang) - nhận hoa tri ân từ Ban Tổ chức, khẳng định sự gắn kết và đồng hành bền vững.

Sự hợp tác này là minh chứng cho tầm nhìn đồng điệu về phát triển bền vững của Colusa - Miliket và HOZO. Ngay từ lần đầu tiên hợp tác, thương hiệu mì quốc dân đã khéo léo lồng ghép thông điệp bảo vệ môi trường, vun trồng lối sống trách nhiệm và tôn vinh những giá trị văn hóa vào từng hoạt động. Qua đó, hai đơn vị cùng hướng đến một tương lai xanh, nơi âm nhạc và môi trường giao thoa, qua đó kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket, khẳng định tại họp báo: “Chúng tôi tin rằng âm nhạc mang trong mình sức mạnh kỳ diệu, kết nối con người và truyền tải những giá trị tích cực, từ tình yêu thiên nhiên đến ý thức bảo vệ môi trường.

Chúng tôi vô cùng tự hào khi tiếp tục hợp tác với HOZO – một lễ hội âm nhạc mang tầm vóc quốc tế, để cùng lan tỏa những giá trị đẹp đẽ, nơi âm nhạc và ý thức xanh hòa quyện, tạo nên một bức tranh hài hòa và sống động, vì một thế giới hòa bình, một hành tinh xanh và một cộng đồng lan tỏa tình yêu âm nhạc không biên giới”.

Là thương hiệu luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Colusa - Miliket ý thức sâu sắc về trách nhiệm xã hội của mình” - ông Nguyễn Anh Tuấn khẳng định tại họp báo.

Colusa Miliket - Hương vị huyền thoại Mì Hai Tôm được sản xuất tại 1230 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Website: www.comifood.com

Hà An

Tin mới