Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Có nên thú nhận với chồng chưa cưới việc từng làm bồ nhí của sếp?

Hơn 10 năm tôi cố quên quá khứ làm "đồ chơi" cho sếp hồi mới ra trường, nay sắp kết hôn, tôi có nên thú thật chuyện này với chồng chưa cưới?

Càng gần đến ngày cưới, tôi càng day dứt, thấy có lỗi với chồng. Chuyện đã xảy ra cách đây gần chục năm và tôi không muốn nhớ lại nhưng nó luôn ám ảnh tôi.

Khi ấy tôi 22 tuổi, mới ra trường, được người bác họ giúp xin vào làm việc trong một công ty ở Hà Nội. Gia đình tôi ở quê, không có điều kiện, trong khi lực học của tôi cũng chỉ ở mức khá nên tự xin việc ở Hà Nội là một ước mơ xa vời.

Tôi may mắn khi vừa ra trường đã có công việc với thu nhập đủ trang trải tiền thuê nhà và chi tiêu tằn tiện ở Hà Nội. Bố mẹ tự hào về tôi và biết ơn bác họ nhiều lắm.

Vào công ty một thời gian ngắn, tôi được người quản lý trực tiếp quý mến, hay giao việc. Có lẽ vì nhiều việc nên sếp hay gọi tôi vào phòng để trao đổi những chỗ chưa hợp lý.

Tôi mới ra trường nên ngây thơ nghĩ rằng đó chỉ là thuần túy công việc nhưng không phải vậy. Lúc đầu chỉ là ngồi cạnh nhau trao đổi, dần dần sếp có những đụng chạm khiến tôi giật mình và muốn giữ khoảng cách.

(Ảnh minh họa)

Cuối cùng sếp nói rõ là quý mến tôi và muốn giúp đỡ tôi vào làm chính thức; những gần gũi đó, sếp sẽ kiểm soát để không đi quá giới hạn.

Tuy nhiên, càng ngày sự đụng chạm ngày càng nhiều. Tôi không phải là không quý mến sếp nhưng chỉ muốn tốt cho công việc của mình, tôi sợ mình không được ghi nhận ở công ty, sẽ phụ lòng bác tôi đã xin việc cho.

Rồi chuyện gì đến đã đến, tôi không làm chủ được bản thân vì sự từng trải của sếp. Nhiều lúc tôi sợ hãi vì thấy mình đang là “tiểu tam”, tôi nghĩ đến danh dự của một cô gái chưa chồng nhưng lại bị người sếp ấy khống chế bằng những clip quay "kỷ niệm chỉ giữ cho riêng mình”.

Tôi chỉ thoát ra được cảnh làm đồ chơi cho sếp khi ông ta lên chức và được điều chuyển vào TP.HCM làm việc. Tôi cắt đứt liên hệ và muốn quên đi vết nhơ này. Sau đó, mãi tôi không muốn yêu ai dù vài người có ý định tiến tới, cho đến khi gặp chồng sắp cưới bây giờ. Anh khiến tôi thấy đủ tin cậy để dựa vào nên tôi quyết định kết hôn với anh.

Nhưng càng gần đến ngày cưới, tôi càng sợ hãi vì chuyện cũ cứ luôn ám ảnh. Nếu tôi không nói ra thì nó mãi mãi là bí mật, người sếp cũ cũng không dại gì mà “lạy ông tôi ở bụi này” khi ngày càng leo lên những vị trí cao hơn.

Nhưng nếu không nói ra thì tôi luôn cảm thấy có lỗi với chồng. Tôi cũng sợ khi sự thật được phơi bày, liệu chồng tôi có chấp nhận người vợ có quá khứ như vậy hay không?

Tiểu My (Nguồn: Vov.vn)

Tin mới