Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt trước thềm bàn giao dự án Vung Tau Centre Point

(VTC News) -

Sắp bước vào giai đoạn bàn giao, Vung Tau Centre Point vẫn là căn hộ biển sở hữu lâu dài “khuấy đảo” thị trường bởi chính sách thanh toán ưu việt.

Siêu chính sách bùng nổ đặc biệt tháng 6

Sáng 23/6, với chủ đề “Đừng bỏ lỡ” sự kiện mở bán dự án Vung Tau Centre Point sẽ diễn ra tại Novotel Saigon Centre - TP.HCM, nhằm giới thiệu đa dạng các phương thức thanh toán đáp ứng từng nhu cầu, đồng thời còn mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư cơ hội sở hữu căn hộ biển với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Ngoài việc được tiếp cận những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về dự án, tại sự kiện lần này nhà đầu tư sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về tiềm năng tăng trưởng của dự án trong tương lai và toàn cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu.

Đặc biệt, các khách hàng tham dự đều sẽ nhận quà tặng hấp dẫn thay cho lời tri ân từ ban tổ chức. Với mỗi giao dịch thành công ngay tại sự kiện, khách hàng sẽ nhận được cơ hội bốc thăm may mắn trúng vàng, tổng giải thưởng lên đến "68 chỉ vàng".

Vung Tau Centre Point dự kiến bàn giao vào quý I/2025, mang đến chốn sống sang đa trải nghiệm cùng khối đế được chú trọng lấp đầy.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa nằm trong trung tâm khu hành chính mới Bắc Vũng Tàu, bên cạnh trung tâm văn hóa - thể thao, dịch vụ thương mại của thành phố, hạ tầng được đẩy mạnh đầu tư với nhiều tuyến đường hiện đại giúp rút ngắn thời gian di chuyển. Từ đó, thúc đẩy tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản nơi đây.

Sở hữu trọn đời không gian sống thượng lưu nơi phố biển

Đơn vị Phát triển dự án (DIC Holdings) luôn nỗ lực đem đến với khách hàng tinh hoa một không gian sống được thiết kế tối ưu, đầy đủ tiện ích "may đo" cho cuộc sống chuẩn homecation giữa lòng phố biển. Dự án với thiết kế hiện đại, tiện ích đồng bộ và khối đế thương mại sầm uất, sẽ là sự lựa chọn thông thái của giới tinh hoa.

Bên cạnh đó, Vung Tau Centre Point còn mang đến giá trị an cư vượt trội cho những chủ nhân tương lai. Từ vị trí căn hộ của mình, cư dân có thể kết nối nhanh chóng với hệ thống tiện ích trọng điểm của thành phố như bệnh viện, trường học, các danh lam thắng cảnh hay các địa điểm vui chơi giải trí.

Cảm nhận trọn vẹn hơi thở của biển cả, hòa mình cùng thiên nhiên trong lành, khiến mỗi ngày bắt đầu đều trở nên đặc biệt hơn.

Đồng thời, dự án còn sở hữu “bộ sưu tập” hệ 20+ tiện ích cao cấp như hệ thống thương mại sầm uất, hồ bơi vô cực, đường dạo bộ trên không, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời,… mang đến những dịch vụ xứng tầm, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đời sống hàng ngày của cư dân.

Không những thế, dự án với vị trí lý tưởng ven biển đem đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, được quản lý vận hành quốc tế chuyên nghiệp chuẩn 5 sao, cùng dịch vụ quản gia riêng biệt và mô hình ủy thác cho thuê. Vung Tau Centre Point là nơi hội tụ những chủ nhân ưu tú, giúp cân bằng cảm xúc và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Công bố chính sách dự án Vung Tau Centre Point

Nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu một chốn sống kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa lòng phố biển, Vung Tau Centre Point với chính sách ưu đãi vượt trội, chiết khấu từ 3% đến 12%, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay căn hộ biển homecation để an cư và đầu tư đón sóng tăng trưởng.

Với chính sách thanh toán ưu việt, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn từng phương thức để tối ưu tài chính và dễ dàng sở hữu, nhận nhà sang với tổng chiết khấu lên đến 18% và có cơ hội bốc thăm trúng "xế xịn".

Chính sách thanh toán linh hoạt, nhẹ nhàng sở hữu với chiết khấu khủng lên đến 18%.

Ngoài ra, dự án được bảo lãnh bởi ngân hàng OCB, hỗ trợ vay bởi ngân hàng HD Bank. Nhờ đó, khách hàng có thể thanh toán 35% đến khi nhận nhà, ngân hàng hỗ trợ vay 50% giá trị sản phẩm, ân hạn nợ gốc và miễn phí lãi suất một năm đầu tiên. Trong năm thứ hai nếu lãi suất vay ngân hàng vượt quá 6%/năm, nhà phát triển dự án (DIC Holdings) sẽ hỗ trợ phần lãi suất chênh lệch.

Tổng đại lý Phân phối & Tiếp thị dự án (SG Holdings) đã khởi động chiến dịch "Your home - Your Cation" - tour nghỉ dưỡng cao cấp trải nghiệm một ngày sống chuẩn homecation để giúp khách hàng cảm nhận rõ nét hơn, đồng thời được tham quan trực tiếp dự án. Từ đó, có góc nhìn chân thật nhất về nhu cầu của thị trường căn hộ cao cấp tại phố biển trước khi ra quyết định.

Vung Tau Centre Point với ưu thế là căn hộ biển cao cấp sở hữu lâu dài cùng tiềm năng gia tăng giá trị. Đây là thời điểm vàng để đầu tư vào dự án tiềm năng, "đừng bỏ lỡ" cơ hội hiếm có với những chính sách ưu đãi đặc biệt trong tháng 6 này.

Hà An

Tin mới