Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô giáo có cử chỉ thân mật với nam sinh trong lớp: Sở GD&ĐT Hà Nội thông tin

(VTC News) -

Sở GD&ĐT Hà Nội thông tin về hình ảnh cô giáo có cử chỉ thân mật với nam sinh lớp 10, trường THPT Thạch Bàn, quận Long Biên.

Chiều 3/10, tại cuộc họp báo do UBND TP Hà Nội tổ chức, ông Nguyễn Quang Tuấn, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, sự việc xảy ra vào giờ giải lao tiết 2 sang tiết 3 vào sáng 27/9 tại phòng học lớp 10A4.

Học sinh nam trong clip là T.N.M.Đ., còn cô giáo trong clip là M.Q.T. (SN 2001), cô này là giáo viên hợp đồng môn Ngữ văn.

Đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội cho hay, cô giáo trẻ nên kinh nghiệm quản lý học sinh, quản lý lớp học, xử lý các vấn đề phát sinh trong lớp học còn thiếu nghiêm khắc, dẫn đến hiểu nhầm, ảnh hưởng nhà trường và ngành giáo dục. Các đơn vị chuyên môn đã làm việc với phụ huynh, học sinh, trao đổi để họ nhìn nhận sự việc "là thiếu chuẩn mực". "Đây là hành động tự phát, bộc phát", ông Tuấn nói.

Ông Nguyễn Quang Tuấn, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội thông tin tại cuộc họp.

Nhà trường tạm đình chỉ việc dạy học của nữ giáo viên này để kiểm điểm và ổn định tâm lý.

Với học sinh, nhà trường cũng làm việc với gia đình để giúp em này nhìn nhận được vấn đề.

"Học sinh cho biết ban đầu chỉ nghĩ là hành vi trêu đùa cô giáo, không nghĩ ảnh hưởng không hay. Nhà trường sẽ xem xét hạnh kiểm học sinh theo đúng quy định. Sở GD&ĐT Hà Nội cũng đã có những văn bản yêu cầu đảm bảo giữ gìn môi trường sư phạm, giữ gìn văn hóa học đường", đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội nói.

Minh Tuệ

Tin mới