Ngày 17/2, mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài viết tố cáo tài xế nhà xe N.T. (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) sàm sỡ hành khách. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và được chia sẻ rộng rãi.
Tài khoản đăng tải thông tin tố tài xế sàm sỡ hành khách trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)
Theo bài viết này, tài xế tên B. của xe khách N.T. đã chui vào nằm giữa 2 cô gái và có hành vi sàm sỡ. Khi cô gái tác giả bài đăng phản ứng, quay clip thì anh ta phủ nhận. Sau đó khi tới trạm dừng nghỉ, cô quyết định đổi xe khác. Nhà xe mở cốp nhưng không chịu lấy đồ cho khách, khiến cô phải tự lấy hành lý.
Trả lời VTC News về sự việc này, bà T. (chủ nhà xe N.T.) cho biết bà đã nắm thông tin nữ hành khách đăng bài lên mạng xã hội tố nhân viên của mình có hành vi sàm sỡ. Đại diện nhà xe đã làm việc với tài xế được nhắc tới trong bài, người này khóc và cam đoan không có hành vi sàm sỡ nữ hành khách.
"Chúng tôi đã làm việc với tài xế thì tài xế khóc lóc, nói không làm. Mấy ngày qua, dịp Tết, xe chạy quay đầu liên tục nên có thể tài xế mệt, nằm ngủ mơ rồi quơ tay đụng phải chứ không có việc sàm sỡ hành khách", bà T. nói.