Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: 'Quái xế' sang đường lắt léo khiến người đi xe máy vạ lây

Nam thanh niên lái xe máy sang đường lắt léo gây tai nạn với một xe máy khác khiến tài xế lộn một vòng trên quốc lộ 18 ở Quảng Ninh.

Clip: Thót tim cú sang đường lắt léo của xe máy trên quốc lộ 18 ở Quảng Ninh

(Nguồn: FB Campha24h/Quanghanhtaxi)

Ngày 6/8, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại vụ va chạm giao thông giữa 2 xe máy tại lối sang đường trên quốc lộ 18 (đoạn qua phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), khiến người xem thót tim.

Theo clip này, khoảng 15h30 cùng ngày, một người đàn ông đi xe máy đứng chần chừ ở lối sang đường trên quốc lộ 18. Mặc dù đầu xe chếch về bên trái so với dải phân cách nhưng người này liên tục nhìn ngó sang phần đường đối diện để quan sát các xe khác.

 Sau khoảng 20 giây lưỡng lự, người đàn ông này quyết định đánh lái sang phần đường bên phải dải phân cách để quay đầu xe.

Trong lúc tài xế đang quay đầu xe, một xe máy khác lao nhanh tới tông trúng.

Sau khoảng 20 giây lưỡng lự, người này quyết định đánh lái sang phần đường bên phải dải phân cách để quay đầu xe. Tuy nhiên, lúc này, một chiếc xe máy khác lao nhanh tới.

Mặc dù người đàn ông này nghiêng xe về cùng chiều để tránh xe máy đang chạy tốc độ cao lao nhanh tới nhưng không kịp. Cú tông mạnh khiến xe máy đi đúng đường bị hất văng và lộn một vòng lên vỉa hè. Ngay sau đó, rất đông người dân có mặt tại hiện trường đến ứng cứu nạn nhân.

Được biết, sau vụ tai nạn này, một người phải nhập viện.

Minh Khang - Nguyễn Huệ

Tin mới