Logo của Viettel FC chính là biểu tượng về sự cộng hưởng các giá trị và khát vọng của đội bóng. Việc sử dụng cách điệu hình ảnh cành tùng vốn quen thuộc trong quân hiệu QĐND Việt Nam, để khẳng định nguồn gốc của đội bóng Viettel từ Quân đội, khẳng định chất lính là bản sắc riêng của các cầu thủ Viettel FC.
Hai ngôi sao tượng trưng mục tiêu của đội bóng Viettel: vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam và vì người hâm mộ. Hệ thống các vòng tròn chuyển động theo từng lớp: tạo khối sức mạnh cộng hưởng, kết nối, đoàn kết.
Hình quả bóng tại khu vực hình ảnh trung tâm tạo thành khối thống nhất như quyết tâm và nỗ lực không ngừng đội bóng Viettel. Trong đó điểm nhấn được đặt ở vị trí nổi bật nhất là logo của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).
Logo mới của Viettel
Sắc đỏ trắng sử dụng trong logo của Viettel FC cũng chính là màu trang phục truyền thống của đội bóng áo lính, là sắc màu chủ đạo trong nhận diện thương hiệu mới của Viettel, thể hiện sự trẻ trung, nguồn năng lượng mới góp vào bức tranh sắc màu của bóng đá Việt Nam.
Thượng tá Đỗ Mạnh Dũng, Giám đốc Trung tâm Thể thao Viettel chia sẻ: “Logo Viettel FC được công bố khi trái bóng V.League chuẩn bị được lăn trở lại trên sân cỏ sau thời gian gián đoạn vì dịch bệnh. Đây là một niềm hạnh phúc của chúng tôi khi quay trở lại thi đấu. Tôi tin người hâm mộ cũng đang mong chờ điều này: một logo mới, một hình ảnh mới của Viettel FC.”
Đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết: “Mỗi khi ra sân, nhìn về phía những lá cờ mang logo của đội chúng tôi sẽ càng có thêm sức mạnh và động lực. Bởi ở đó chính là biểu tượng sức mạnh của những cầu thủ áo lính, của tinh thần cộng hưởng và mục tiêu của đội bóng: chúng tôi nỗ lực vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam và vì người hâm mộ.”