Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CLB TP.HCM đặt mục tiêu cao ở V.League 2024-2025

(VTC News) -

CLB TP.HCM đặt mục tiêu cao trước thềm mùa giải 2024/2025 dù không sở hữu lực lượng quá mạnh.

"Bước vào mùa giải mới, CLB TP.HCM đã sẵn sàng thi đấu với quyết tâm cao, đặt mục tiêu có điểm trong từng trận đấu, mang đến lối chơi đẹp và cống hiến những màn trình diễn đỉnh cao cho người hâm mộ bóng đá thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Chúng tôi muốn giành được thành tích cao", lãnh đạo CLB TP.HCM trả lời VTC News.

Đội bóng này giữ chân được dàn cầu thủ kỳ cựu như tiền vệ Võ Huy Toàn, Nguyễn Hạ Long, thủ thành Patrik Lê Giang, tài năng trẻ Hoàng Vĩnh Nguyên, Nguyễn Thanh Khôi.

TP.HCM giữ chân được một số trụ cột trước mùa giải mới.

CLB TP.HCM nhanh tay có được nhiều tân binh như trung vệ Adriano Schmidt, tiền vệ Endrick Dos Santos Parafita (tuyển thủ quốc gia Malaysia), tiền đạo Erik Sorga (tuyển thủ quốc gia Estonia), trung vệ Matheus Duarte (Brazil) và trung vệ Việt kiều Zan Nguyễn. Bản hợp đồng này hứa hẹn mang lại luồng gió mới và sức mạnh tập thể cho đội bóng, giúp câu lạc bộ thi đấu tự tin, mạnh mẽ đem lại thành tích tốt nhất.

Việc đội bóng thành phố mang tên Bác giữ chân được Patrik Lê Giang là bất ngờ lớn. Thủ thành này từng yêu cầu mức chi phí rất cao và CLB TP.HCM nỗ lực tìm thêm nguồn tài chính để đáp ứng mức lương, phí chuyển nhượng của trụ cột. Sự hỗ trợ của các nhà tài trợ truyền thống như Phú Mỹ Hưng, Mansion Sports, Jogarbola,...giúp đội bóng này đạt được mục tiêu chuyển nhượng.

Trong khi đó, HLV Trưởng Phùng Thanh Phương chia sẻ: “Quyết tâm hướng tới mục tiêu giành được kết quả tốt nhất có thể trên chặng đường sắp tới của mùa giải mới, đồng thời mang lại niềm vui và tự hào cho người hâm mộ. Chúng tôi tin rằng với sự đoàn kết và quyết tâm của toàn đội, câu lạc bộ sẽ đạt được những thành tích xuất sắc trong mùa giải năm nay”.

Năm ngoái, CLB TP.HCM xếp thứ 4 và đây là động lực để thầy trò ông Phùng Thanh Phương tự tin trước khi V.League khởi tranh.

Ở ngày ra quân của mùa giải mới, TP.HCM tiếp đón Thể Công Viettel trên sân nhà.

Mai Phương

Tin mới