Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CLB Thanh Hóa đón tin vui trong ngày trở lại sân nhà

(VTC News) -

CLB Đông Á Thanh Hóa có thêm nhà tài trợ trong mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2022.

Sau 3 tháng tạm nghỉ, V-League trở lại từ tuần trước nhưng phải đến tối 9/7, các cổ động viên Thanh Hóa mới được cổ vũ đội bóng thi đấu trên sân nhà. Trước khi trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Nam Định ở vòng 6 diễn ra, đội bóng xứ Thanh công bố nhà tài trợ mới là Hãng hàng không Bamboo Airways với bản hợp đồng trị giá 2 tỷ đồng.

Bamboo Airways sẽ đồng hành với CLB Thanh Hóa với tư cách đơn vị tài trợ di chuyển.Toàn bộ các thành viên của đội bóng xứ Thanh sẽ được thụ hưởng các dịch vụ hàng không 5 sao khi di chuyển tới các địa điểm thi đấu trong mùa giải 2022.

CLB Thanh Hóa nhận tài trợ 2 tỷ đồng.

Phát biểu trước sự chứng kiến của hàng nghìn cổ động viên trên sân vận động, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Cao Tiến Đoan tin tưởng rằng với sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp, đội bóng sẽ không ngừng vượt qua thử thách để cống hiến những trận đấu hay cho người hâm mộ.

"Thanh Hóa là một trong những địa phương có phong trào bóng đá phát triển mạnh trên cả nước.Người dân xứ Thanh luôn là những người hâm mộ cuồng nhiệt với lối sống thể thao lành mạnh.Ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê của người hâm mộ Thanh Hóa luôn là hình ảnh đẹp và đầy xúc động của quê hương xứ Thanh", bầu Đoan chia sẻ.

Tối 9/7, CLB Thanh Hóa cống hiến cho các khán giả nhà một trận đấu kịch tính và đầy cảm xúc. Đội bóng xứ Thanh gặp Nam Định trên sân nhà ở vòng 6 V-League trong bối cảnh phong độ chưa tốt ở giai đoạn đầu của mùa giải.

Các học trò của HLV Petrovic nhận bàn thua trước ở đầu hiệp 2 từ một tình huống phạt đền gây tranh cãi. Trọng tài ban đầu xác định điểm phạm lỗi ở ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, sau khi tham khảo trợ lý, trọng tài lại quyết định cho đội khách Nam Định hưởng phạt đền. 

Các cầu thủ Thanh Hóa phản ứng dữ dội. Hình ảnh quay chậm cho thấy trọng tài chính có thể đã sai lầm trong tình huống này. Từ quả phạt đền, Nam Định có bàn mở tỉ số.

Sau đó, CLB Thanh Hóa tràn lên tấn công và có bàn thắng gỡ hòa. Trong thời gian cuối trận, các cầu thủ chủ nhà có thêm một vài cơ hội nhưng không tận dụng thành công, chỉ có được một điểm trong trận hòa 1-1.

Minh Anh

Tin mới