Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CLB Đà Nẵng thăng hạng V.League sớm 3 vòng đấu

(VTC News) -

Chiến thắng trước CLB Đồng Tháp giúp CLB Đà Nẵng giành quyền thăng hạng V.League sớm 3 vòng đấu.

Vòng 17 giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Đà Nẵng đối đầu với CLB Đồng Tháp trên sân nhà. Khoảng cách 10 điểm với đội xếp sau PVF-CAND tạo ra lợi thế rất lớn cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Nếu giành chiến thắng trước Đồng Tháp, họ sẽ vô địch giải hạng Nhất Quốc gia sớm 3 vòng đấu.

Sau tiếng còi khai cuộc, CLB Đà Nẵng tấn công liên tục và tạo nên sức ép lớn lên phần sân của Đồng Tháp.

Chỉ trong hiệp 1, Nguyễn Minh Quang và Phan Văn Long nhanh chóng giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-0. Thực tế, CLB Đồng Tháp rất cần điểm nhưng nỗ lực của họ chưa đủ để có được bàn thắng rút ngắn tỉ số. Hiệp 1 trôi đi với lợi thế dành cho CLB Đà Nẵng.

CLB Đà Nẵng giành quyền lên hạng V.League 2024/2025.

Bước sang hiệp 2, bất ngờ xảy ra khi Hà Trung Hậu ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho CLB Đồng Tháp. Nhưng đây cũng là tất cả những gì mà đại diện miền Tây có thể làm được. Võ Minh Đan là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 cho CLB Đà Nẵng.

Chiến thắng trước Đồng Tháp giúp Đà Nẵng có 42 điểm, hơn đội xếp sau PVF-CAND 10 điểm khi giải chỉ còn 3 vòng là kết thúc. Đội bóng bên bờ sông Hàn vô địch giải hạng Nhất năm nay và giành quyền lên chơi tại V.League 2024/2025 sớm 3 vòng đấu.

CLB Đà Nẵng vừa phải xuống hạng ở mùa giải 2023 sau chuỗi thành tích bết bát. Mức độ đầu tư lớn cùng khả năng cầm quân của HLV Trương Việt Hoàng giúp CLB Đà Nẵng nhanh chóng trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Trong các vòng đấu còn lại, giải hạng Nhất sẽ xác định các suất xuống hạng và suất chơi play-off tranh vé dự V.League. Hiện nay, PVF-CAND chiếm ưu thế khi họ hơn đội xếp thứ 3 Bình Phước đến 6 điểm.

Nếu giữ được vị trí Á quân, PVF-CAND sẽ gặp đội xếp thứ 13 tại V.League trong trận play-off của mùa giải này.

Mai Phương

Tin mới