Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CLB Công An Hà Nội thua Nam Định, HLV Kiatisak tiếc nuối: Không nghĩ bị phạt đền

(VTC News) -

HLV Kiatisak tỏ ra tiếc nuối khi CLB Công An Hà Nội bị thổi phạt đền trong trận gặp Thép Xanh Nam Định.

CLB Công An Hà Nội nhận thất bại 2-3 trước Nam Định ở vòng 16 V.League. Bàn thắng quyết định của trận đấu đến ở phút 80 từ một tình huống phạt đền. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Kiatisak có vẻ tiếc nuối vì điều này.

“CLB Công an Hà Nội có nhiều cơ hội để ghi bàn. Tôi không nghĩ đội bóng sẽ bị thổi phạt đền ở thời điểm đó. Chúng tôi cần phòng ngự chắc để chờ phản công. Đó là lý do tôi thay hậu vệ vào nhưng vẫn để tôi 3 ngoại binh trên sân để tìm kiếm bàn thắng", nhà cầm quân người Thái Lan nói.

HLV Kiatisak đã đưa 2 hậu vệ Hồ Văn Cường và Giáp Tuấn Dương vào sân để chờ cơ hội phòng ngự phản công. Tuy nhiên, khi những đợt tấn công còn chưa tới, CLB Công an Hà Nội thủng lưới từ quả phạt đền.

Đó là tình huống Hồ Tấn Tài mắc sai lầm khi phạm lỗi với cầu thủ Nam Định trong vòng cấm. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài Nguyễn Đình Thái xác nhận có phạt đền cho đội khách.

HLV Kiatisak tỏ ra tiếc nuối khi CLB Công An Hà Nội bị thổi phạt đền.

HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội dành lời khen cho đối thủ trong trận đấu này: “Đây là trận đấu đậm tính cống hiến và mãn nhãn của hai đội. Bóng đá là vậy đấy. Tôi sẽ nỗ lực hết mình ở các trận đấu sắp tới".

Trái với sự tiếc nuối của HLV Kiatisak, HLV Vũ Hồng Việt vui mừng với chiến thắng này. Đội bóng thành Nam củng cố ngôi đầu bảng, hơn đội nhì bảng là Bình Dương tới 5 điểm. Song, thuyền trưởng của CLB Nam Định vẫn thận trọng khi nói về cuộc đua vô địch V.League ở thời điểm này.

"Tôi rất vui với chiến thắng này. Đây là sự khích lệ cho toàn đội trên chặng đường tiếp theo.Thực sự cả đội rất cảm ơn tới các CĐV Nam Định đã đồng hành cùng đội ở trận đấu sân khách rất khó khăn này.

Chúng tôi chưa vội nghĩ đến chức vô địch vào lúc này. Ở vòng đấu này, Becamex Bình Dương cũng vừa thắng. Chúng tôi hơn 7 điểm so với CLB Công An Hà Nội nhưng V-League còn 10 vòng nữa, hiện tại chưa thể nói trước điều gì", HLV Vũ Hồng Việt nói.

Khánh Linh

Tin mới