Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CLB Công an Hà Nội thắng đậm đội cựu ngôi sao Brazil

(VTC News) -

CLB Công an Hà Nội giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước đội bóng của các cựu danh thủ Brazil.

Sau trận đấu giao lưu tại Đà Nẵng hôm 27/4, Rivaldo và các cựu danh thủ Brazil tiếp tục hâm nóng bầu không khí bóng đá tại Hà Nội. Sân vận động Hàng Đẫy chiều nay (29/4) đón hàng nghìn khán giả, chật kín 2 khán đài chính, không thua kém các trận đấu ở V.League.

Đội khách vẫn có các cựu danh thủ như Edmilson, Kleberson, Rivaldo... ra sân. Họ vẫn thể hiện được các phẩm chất kỹ thuật trong các pha bóng xử lý cá nhân như chuyền bóng, đỡ bóng và qua người. Tuy nhiên, ở độ tuổi trung niên, Edmilson và Kleberson không còn đủ sức lực để chạy đua với các cầu thủ CLB Công an Hà Nội.

Rivaldo và đồng đội giao lưu với CLB Công an Hà Nội.

Đội chủ nhà tung ra sân đầy đủ các ngôi sao ở trận này, trừ Đoàn Văn Hậu chưa bình phục chấn thương, chỉ góp mặt trên khán đài. Hồ Văn Cường vừa trở về sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2024 cũng ra sân.

Đáng chú ý, trong đội hình của đội chủ nhà ở trận đấu này có cả Phạm Thành Lương - một trong số các trợ lý của huấn luyện viên Kiatisak Senamuang. Cựu tuyển thủ quốc gia này giải nghệ từ năm ngoái và chuyển sang công tác huấn luyện, dẫn dắt CLB Hòa Bình trước khi chuyển sang CLB Công an Hà Nội.

CLB Công an Hà Nội giành chiến thắng trước đội bóng của các cựu danh thủ Brazil.

Trong trận đấu mang tính chất giao lưu, Thành Lương quyết định xỏ giày trở lại sân thi đấu và mang băng thủ quân của CLB Công an Hà Nội. Anh thi đấu một hiệp, đảm nhiệm vai trò ở khu vực giữa sân và so tài trực tiếp với Edmilson, Kleberson.

Đội chủ nhà ghi 4 bàn do công của Vũ Văn Thanh, Jeferson Elias, Nguyễn Gia Hưng và Hồ Ngọc Thắng. Edmilson - cựu tiền vệ Barcelona - ghi bàn duy nhất cho đội bóng của các cựu danh thủ Brazil.

Tiểu Minh

Tin mới