Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CLB Bình Dương có chiêu mộ Công Phượng?

(VTC News) -

HLV Hoàng Anh hé lộ thông tin đầu tiên về việc CLB Bình Dương có chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng hay không.

"Công Phượng chắc chắn là một cầu thủ có chất lượng hàng đầu. Tuy nhiên cũng có nhiều người khác rất tốt. Đối với tôi hay đội Bình Dương, điều quan trọng nhất là sự phù hợp. Cầu thủ hay mà không phù hợp thì không thể chuyển nhượng về được", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về tin đồn liên quan đến Công Phượng.

Ngày 14/9, Nguyễn Công Phượng xác nhận chia tay Yokohama FC. Nguồn tin của VTC News cho biết cầu thủ sinh năm 1995 quyết định trở lại Việt Nam chơi bóng.

CLB Bình Dương có mức đầu tư lớn, sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao nên được người hâm mộ nhắc đến như một bến đỗ tiềm năng của Công Phượng. Dù vậy, cho đến thời điểm này, Bình Dương chưa có động thái tiếp xúc với Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng chia tay J.League 2.

Đội bóng đất Thủ có một số nhân sự chơi tốt ở vị trí hộ công như Wellington Nem Nguyễn Hải Huy hay Võ Hoàng Minh Khoa, Nguyễn Trần Việt Cường. Trong số này, Wellington Nem từng là tuyển thủ quốc gia Brazil - là đồng đội với Neymar.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận định: "Wellington mới qua 5 ngày, lí lịch rất đẹp, nằm trong thế hệ vàng của Brazil của Neymar nhưng đây cũng là điểm cộng thôi. Sự phù hợp mới là quan trọng nhất. Chiều nay, cậu ấy chưa có thể trạng tốt nhưng vẫn còn đó hình ảnh và phẩm chất. Hình ảnh cậu ấy sẽ rất khác trong thời gian tới".

Thời hạn đăng kí nội binh của V.League đã kết thúc. Công Phượng nếu về Việt Nam thi đấu chỉ còn lựa chọn chơi bóng cho các đội ở giải hạng Nhất.

Chuyển đến Yokohama FC là quyết định không thực sự chuẩn xác của Nguyễn Công Phượng.

Gần 2 năm qua, anh hiếm khi được ra sân cho đội bóng Nhật Bản. Công Phượng chỉ có một trận đá chính duy nhất cho Yokohama FC trong 20 tháng. Hồi tháng 5, Công Phượng thi đấu 17 phút trong trận thua 1-3 của Yokohama FC trước Nagoya Grampus tại cúp Quốc gia Nhật Bản.

Mùa giải 2023, Công Phượng có chưa đầy 1 phút thi đấu tại J.League Cup và hoàn toàn mất tích tại J.League cũng như cúp Thiên Hoàng. Yokohama FC xuống hạng nhưng tình hình chẳng khá hơn là bao với tuyển thủ Việt Nam.

Mai Phương

Tin mới