Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

CIVILIS - Ngày hội Hiến máu tình nguyện

(VTC News) -

Hưởng ứng lời kêu gọi của Viện Huyết học, Công ty Du học CIVILIS tổ chức hoạt động “Ngày hội Hiến máu tình nguyện” với sự tham gia của gần 100 học sinh Civilis.

CIVILIS - Ngày hội Hiến máu tình nguyện.

CIVILIS - Ngày hội Hiến máu thường niên

Ngày 26/9 đánh dấu một sự kiện đáng nhớ trong cộng đồng Civilis khi công ty và các học sinh cùng nhau tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện với chủ đề "Thắp đèn Trung thu cho em".

Hiến máu được biết là hoạt động thường niên tại công ty ngoài các hoạt động thiện nguyện khác như cứu trợ đồng bào lũ lụt, nấu cháo cho các bệnh nhân tại viện K, thăm nom và nuôi dưỡng trẻ mồ côi...

Dù không phải là lần đầu tham gia các chương trình thiện nguyện nhưng lần này lại có ý nghĩa đặc biệt hơn khi diễn ra đúng vào dịp Trung thu – một dịp mà những ước mơ, hy vọng của trẻ em, đặc biệt là những bệnh nhi, cần được thắp sáng hơn nữa.

Đây cũng là nguyện vọng của gần 100 em học sinh học tập tại Civilis muốn gửi gắm tình yêu thương với cộng đồng các em nhỏ Việt Nam trước kỳ xuất cảnh sang du học tại Hàn Quốc.

Buổi hiến máu diễn ra tại Viện Huyết học vào buổi chiều ngày 26/9, trong không khí rộn ràng và đầy hứng khởi.

Civilis - Hoạt động hiến máu tự nguyện "Thắp đèn Trung thu cho em".

Có những người đủ điều kiện hiến, có những người không, có người háo hức, có người lo sợ, nhưng tất cả đều chung 1 tấm lòng và sự nhiệt huyết, đó là mong muốn được góp sức cho cộng đồng trở nên tốt đẹp hơn.

Đáng chú ý trong số những người tham gia hiến máu là anh Nguyễn Tiến Đạt, Tổng Giám đốc công ty Civilis. Không chỉ đồng hành cùng các nhân viên và học sinh, anh còn là một trong những người tiên phong trong hoạt động này. Đây đã là lần thứ 13 anh Đạt tham gia hiến máu. Sự nhiệt huyết của anh Đạt không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng mà còn là nguồn cảm hứng lớn cho toàn bộ tập thể Civilis.

Anh Nguyễn Tiến Đạt - Tổng Giám đốc công ty Civilis.

Sự kiện này không chỉ là một hoạt động thiện nguyện, mà còn thể hiện tinh thần gắn kết, trách nhiệm với cộng đồng và lòng nhân ái của mỗi cá nhân CIVILIS tham gia.

Trung tâm du học Hàn Quốc CIVILIS

Với ước mong trở thành cầu nối vững chắc giữa Việt Nam và Hàn Quốc, tạo cơ hội để các em học sinh có thể trải nghiệm và phát triển bản thân tại môi trường quốc tế, CIVILIS luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu.

Đặc biệt cùng với đội ngũ đào tạo, đối ngoại, hồ sơ và chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, CIVILIS hỗ trợ thành công cho khoảng 500 học viên thực hiện ước mơ du học và sinh sống tại Hàn Quốc.

Đến nay, CIVILIS đạt được những dấu mốc với các con số nổi bật. Tiêu biểu như sự phát triển chi nhánh tới 3 thành phố lớn tại Việt Nam: Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Bên cạnh đó, CIVILIS cũngthiết lập quan hệ đối tác với hơn 60 trường đại học tại Hàn Quốc. Với tỉ lệ học viên đạt trình độ TOPIK 2 sau 4 - 5 tháng học tại Civilis là 80%, CIVILIS đã chạm tới tỉ lệ du học thành công đạt khoảng 85%.

Trung tâm du học Hàn Quốc CIVILIS.

CIVILIS - Môi trường phát triển toàn diện

CIVILIS tự hào sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với sự đầu tư quy mô, từ khu ký túc xá tiện nghi đến phòng gym, căng tin, và những phòng học được trang bị đầy đủ, mới nhất... Đây là nền tảng vững chắc để học sinh có thể học tập và sinh hoạt trong một môi trường thoải mái và hiện đại.

Không chỉ chú trọng vào hạ tầng, Civilis còn xây dựng quy trình chăm sóc học sinh toàn diện và chu đáo. Từ khi nhập học cho đến khi học sinh đặt chân đến Hàn Quốc, Civilis luôn đồng hành, hỗ trợ từ A-Z, đảm bảo mọi thủ tục, nhu cầu của học sinh đều được đáp ứng một cách tốt nhất.

Hơn thế nữa, Civilis thường xuyên tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng. Không chỉ dừng lại ở các hoạt động mang tính cộng đồng và nhân văn như Ngày hội Hiến máu, Civilis còn cân bằng giữa việc vui chơi và học tập qua các sự kiện hấp dẫn như “Đường lên đỉnh Civilis”, “Rung chuông vàng”, các chuyến tham quan Nhà tù Hỏa Lò, và những buổi xem phim tập thể tại rạp.

Đây là những hoạt động không chỉ giúp học sinh giải trí mà còn khuyến khích sự học hỏi và gắn kết cộng đồng.

CIVILIS - Môi trường phát triển toàn diện.

Civilis sẽ không ngừng cố gắng và phát triển để có thể luôn đồng hành cùng các du học sinh, trang bị những hành trang tốt nhất cho các em trước – trong – sau khi đặt chân tới Hàn Quốc. Với sự quyết tâm và hỗ trợ hết mình từ trung tâm, các em học viên sẽ đạt được mục tiêu của mình, và chúng ta sẽ cùng nhau chinh phục thành công.

Hà An

Tin mới